Ngửa cổ ngắm nhìn nữ sinh cao 2m sở hữu đôi chân dài 1,25m

Một nữ sinh 20 tuổi được cho là người có cặp chân dài nhất nước Mỹ hiện nay, với chiều dài 1,25m.

Holly Burt, nữ sinh viên 20 tuổi đang theo học ngành thiết kế thời trang tại New York, được cho là đã vượt qua kỷ lục người có cặp chân dài nhất nước Mỹ (1,24m) do siêu mẫu Lauren Williams nắm giữ.

Với chiều cao gần 2m và đôi chân dài 1,25m, Holly thường xuyên bị bạn bè ở trường phổ thông trêu chọc và chế nhạo nhưng từ khi chuyển tới New York để học đại học cách đây 2 năm, cô được những người đàn ông rất ngưỡng mộ.

Holly cao gần 2m và đôi chân dài 1,25m

"Khi học phổ thông ở bang Florida, tôi thường bị bạn học gọi là chân dài, cây hay hươu cao cổ nhưng mọi việc đã thay đổi khi tôi chuyển tới New York. Nhiều chàng trai bày tỏ họ ngưỡng mộ cặp chân dài của tôi", nữ sinh 20 tuổi cho biết.

Chiều cao gần 2m giúp Holly có nhiều lợi thế khi chơi các môn thể thao cũng như giúp đỡ những người bạn thấp hơn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô gặp khó khăn khi sử dụng ôtô hay mua sắm quần áo tại các cửa hàng thời trang.

Nữ sinh 20 tuổi được cho là người có cặp chân dài nhất nước Mỹ hiện nay

Hiện tại, Holly đang tập trung vào việc học hành và tốt nghiệp đại học nhưng cô hy vọng cặp chân dài sẽ giúp cô gặp thuận lợi trong công việc tương lai.

"Tôi hy vọng cặp chân dài của mình sẽ tạo ra những cơ hội tốt. Tôi mong muốn được trở thành người mẫu. Tôi muốn thực hiện một số buổi trình diễn nhỏ cùng với Lauren Williams, người cũng có cặp chân dài như tôi", Holly chia sẻ.

Theo Dân việt

Tin tức mới nhất