Con gái Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình, Lê Giang 'mừng như vớ được vàng'

Khoảnh khắc Lê Lộc - con gái Lê Giang và chàng trai đến từ Vĩnh Phúc trao nhau cái ôm thắm thiết cùng ánh mắt tình tứ khiến nữ nghệ sĩ phấn khích.

Lần đầu xuất hiện trên sóng Người ấy là ai để tìm một nửa của mình, Lê Lộc gây bất ngờ khi đem theo mẹ ruột cũng như anh chị đồng nghiệp thân thiết đến chương trình. 

Con gái Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình, Lê Giang mừng như vớ được vàng-1
Lê Lộc tìm một nửa sau khi bị mẹ ép gả nhiều lần.

Được sự giúp đỡ nhiệt tình từ ban cố vấn và mẹ, sau vòng giới thiệu nữ diễn viên dễ dàng có được quyết định chính xác khi loại La Khánh - chàng trai Giới tính thứ 3. 

Ở vòng tiếp theo, khi các nam chính lần lượt hóa thân thành những anh chàng tới ra mắt gia đình bạn gái, Lê Lộc tiếp tục đưa ra lựa chọn loại đi Kiên Vũ - nam khách mời đã có chủ. Xuất hiện bên cạnh người yêu, bạn gái Kiên Vũ dành cho Lê Lộc lời khuyên chân thành: "Phụ nữ có 3 điều không bao giờ được phép chọn sai: thứ nhất là đàn ông, thứ 2 là ngôn từ và thứ 3 là mỹ phẩm. Chúc bạn may mắn chọn đúng người đàn ông của mình, còn ngôn từ thì có thể học, mỹ phẩm thì có thể mua bằng tiền mình làm ra". 

Xuất sắc loại đi 2 ứng viên, Lê Lộc nhận được những lời tỏ tình đầy lãng mạn từ phía Henry Ngô, Việt Dũng và Tuấn Dũng. Nếu Henry luôn dành “quyền ưu tiên” cho người yêu thì “biển xanh” chính là tình yêu bao la và niềm hy vọng của Tuấn Dũng. Còn với Việt Dũng, “định mệnh” thể hiện chân tình của anh dành cho nữ chính. 

Con gái Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình, Lê Giang mừng như vớ được vàng-2
Dàn cố vấn đặc biệt của tập 10.

Trước chia sẻ của 3 chàng trai, con gái Lê Giang bất ngờ ôm bó hoa dừng ở vị trí của Tuấn Dũng. Cô bày tỏ: “Đúng thật Tuấn Dũng rất thương em và anh ấy làm tất cả vì em. Nhưng hôm nay, em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha!”.

Đàn em vừa dứt lời, Trấn Thành nghẹn ngào lên tiếng: “Tôi tin chắc là khi xem tới đây, sẽ có một số quý vị khán giả có thể sẽ nói rằng con bé này người ta chân thành thế mà không chọn người ta. Nhưng quý vị ơi! Tình yêu nó là món quà đến từ trái tim. Phải rung cảm thì mới gửi đến được, người ta không muốn mất đi cái người đó. Đó là người bạn tốt hơn người yêu. Không phải ai chia tay cũng làm bạn lại được. Khó lắm!”.

Không trao hoa cho Tuấn Dũng, Lê Lộc tiếp tục khám phá chàng trai Henry. Xuất hiện với hình ảnh soái ca đánh golf đĩnh đạc, Henry khiến khán giả “thót tim” vì màn đổi tím thay đỏ.

Khẳng định mình chính là người đàn ông của gia đình, anh cho biết đã xây dựng tổ ấm riêng và có thiên thần 6 tháng tuổi. Cách đây 2 năm anh sinh sống tại Hilton nhưng vì bà xã chưa hoàn thành thủ tục xuất ngoại, nên anh tạm định cư ở Việt Nam, để có thể chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ. 


Clip Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình từ chàng trai Vĩnh Phúc. 

Bỏ qua Henry và Tuấn Dũng, màn lộ diện của Việt Dũng chính là khoảnh khắc hồi hộp nhất tập 10. Không khiến ban cố vấn và nữ chính thất vọng, Việt Dũng khép lại màn lộ diện với tấm bảng màu xanh. "Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã biết cuộc đời mình muốn lắng nghe em mỗi ngày”, chàng trai Vĩnh Phúc chia sẻ. Về phía Lê Lộc, cô khẳng định mình đã trúng tiếng sét ái tình của Việt Dũng ngay lần đầu tiên chạm phải ánh mắt nhau. 

Con gái Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình, Lê Giang mừng như vớ được vàng-3

Con gái Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình, Lê Giang mừng như vớ được vàng-4
Lê Lộc trúng tiếng sét ái tình của chàng trai đến từ Vĩnh Phúc.
 


Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


lê lộc người ấy là ai Lê Giang

Tin tức mới nhất