NSƯT Hoài Linh, Lê Giang chia buồn trước tin bố Việt Hương qua đời ở tuổi 84

NSƯT Hoài Linh, Minh Nhí, Lê Giang đã gửi lời chia buồn đến Việt Hương khi hay tin bố cô qua đời ở tuổi 84.

Trưa 5/5, NSƯT Hoài Linh chia sẻ thông tin bố của nghệ sĩ Việt Hương đã qua đời, hưởng thọ 84 tuổi. Ông Nguyễn Lâm Bằng - bố của Việt Hương sinh năm 1936, quê ở Thanh Hóa. Lễ tang của ông diễn ra ở chùa Ấn Quang (TP.HCM) và linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào sáng 7/5.

Được biết, Việt Hương vì quá đau buồn trước sự ra đi của bố nên cô hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh, chỉ tập trung lo cho tang lễ. Gia đình cũng xin phép được sử dụng tiền phúng điếu làm từ thiện.

NSƯT Hoài Linh, Lê Giang chia buồn trước tin bố Việt Hương qua đời ở tuổi 84-1
Bố của nghệ sĩ Việt Hương qua đời, hưởng thọ 84 tuổi.

Sau khi biết tin, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến Việt Hương cùng gia đình, trong đó có NSƯT Hoài Linh - đồng nghiệp thân thiết của nữ nghệ sĩ. Lê Giang, Minh Nhi gửi lời chia buồn với Việt Hương còn nghệ sĩ Ngọc Huyền mong cho linh hồn bố Việt Hương sớm về miền cực lạc.

Năm 2013, Việt Hương từng trải qua cảm giác đau đớn khi mẹ đột ngột qua đời. Nhận được hung tin, nữ nghệ sĩ lập tức bay về Việt Nam và khóc ngất, không tin rằng mình đã mất mẹ.

NSƯT Hoài Linh, Lê Giang chia buồn trước tin bố Việt Hương qua đời ở tuổi 84-2
Việt Hương khóc trên sân khấu vì nhớ bố.

Là nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, được khán giả yêu mến nhưng Việt Hương có tuổi thơ không mấy êm đềm khi bố mẹ chia tay từ lúc cô còn nhỏ, nữ nghệ sĩ sống với mẹ. Cách đây vài năm, khi tham gia một chương trình và diễn cùng Tấn Beo trong tiết mục người cha động viên tinh thần con gái đã vướng sai lầm, Việt Hương bật khóc và cho biết cô rất nhớ bố.

Thật tình là từ nhỏ đến lớn tôi không có bố vì ông và mẹ tôi ly dị. Khi ở trên lưng anh Tấn Beo, tay tôi đặt lên trái tim của anh ấy. Nhịp tim đó khiến tôi có cảm giác như lần đầu tiên được bố cõng vậy” - Việt Hương xúc động.

Theo VTC


Lê Giang Việt Hương

Tin tức mới nhất