Hương Giang 'thèm khát' CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan

Nhờ sự cố vấn của dàn khách mời cũng như trái tim mách bảo, hot girl Mi Lan đã tìm ra được soái ca độc thân để trao hoa ngay trong tập đầu "Người ấy là ai".

Ngay tập mở màn, Người ấy là ai mùa 2 đã khiến cả khán giả lẫn dàn cố vấn được phen đau đầu với 5 soái ca cực phẩm vô cùng ấn tượng. 

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-1
5 chàng trai cực phẩm của chương trình.

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-2
Hot girl Mi Lan là nữ chính tập 1, dàn cố vấn gồm có Hương Giang - Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng và siêu mẫu Thái Lan Lukkade.

Giữa một nam người mẫu khó đoán như Mario, chàng Việt kiều Đức gợi Hương Giang nhớ đến nỗi đau mùa 1 – John, thạc sĩ kiến trúc sư Thế Trung với gia thế “không phải dạng vừa” hay Pine – người đang là giám đốc điều hành, các cố vấn đều tỏ ra khá bối rối và chỉ đồng quan điểm duy nhất với chàng trai còn lại: Anh Khương.

Kết quả, Mi Lan đã chọn loại Anh Khương ở vòng 1 sau khi 4 cố vấn cùng đưa bảng Giới tính thứ 3. Không ngoài dự đoán, chàng chủ shop thú cưng chính thức lộ diện với tấm bảng tím cùng câu chuyện tình đồng tính 7 năm gây nhiều tiếc nuối.

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-3Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-4
Nữ chính Mi Lan loại chàng trai đầu tiên là Anh Khương.

Sau vòng đầu tiên, như thường lệ màn thử thách ở vòng 2 mang đến không ít bất ngờ. Tuy nhiên, lần này không phải 4 chàng trai, cố vấn Tóc Tiên mới là người vất vả nhất khi hết bị Trấn Thành “troll” giống con trai, nữ ca sĩ lại bị ứng viên John đối xử “không khoan nhượng” khi cùng tham gia trò chơi.

Có lẽ chính bởi thái độ không chút “thương hoa tiếc ngọc” với Tóc Tiên mà sau vòng này, John chính là người tiếp theo bị nữ chính chọn loại. Kết quả, sau màn lộ diện gay cấn, chàng Việt kiều Đức đã xuất hiện với tấm bảng Giới tính thứ 3. 

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-5
John - Việt kiều Đức là chàng trai bị loại tiếp theo.

Loại đúng 2 chàng trai Giới tính thứ 3 khiến tình thế tập 1 thêm căng thẳng khi 3 chàng trai còn lại không còn bị nghi ngờ màu tím, và để chọn đúng chàng Độc thân cho Mi Lan sẽ là 1 thử thách lớn.

Nếu Mario khiến Lukkade tỏ ý nghi ngờ anh thuộc giới tính thứ 3 có thể đang muốn “cướp vương miện” của mình, thì Pine và Thế Trung xứng đáng là “đỉnh cao của sự tranh cãi”. Trong khi gia thế, tính cách của Thế Trung khiến mọi người nghi ngờ liệu anh có còn độc thân hay không, thì với một giám đốc như Pine, việc anh đến đây vì lý do gì cũng khiến dàn cố vấn đau đầu không kém.

Trong khi Hương Giang hài hước bảo: “Nếu anh là Giới tính thứ 3 - đây hẳn là 1 chiến dịch lớn”, thì Lukkade với những phân tích cực đanh thép cho rằng một CEO đến đây chỉ có thể là do họ còn độc thân. Cuối cùng, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng quyết định đứng về phía Thế Trung, còn Hương Giang và Lukkade lại chung nhận định Pine sẽ là người hợp với Mi Lan nhất.


Clip: Hương Giang công khai xin CEO Pine từ nữ chính Mi Lan.

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-6
Mi Lan quyết định trao hoa cho CEO người Singapore - Pine.

Lập luận của “chị đại” xứ Thái có vẻ đã giúp Mi Lan củng cố quyết định khi sau một hồi lưỡng lự, cô đã trao bó hoa của mình cho Pine. 3 tiết mục công khai thân phận ở vòng cuối một lần nữa mang đến cho tập 1 loạt khoảnh khắc vỡ òa.

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-7
Đầu tiên, phải kể đến Thế Trung và màn lộ diện gây đau tim khiến bộ ba: Lukkade, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng nhảy lên ăn mừng khi thấy anh chính thức xuất hiện cùng người vợ của mình.

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-8
Tiếp đến, Mario nhân lên sự ngỡ ngàng khi công bố mình chính là chàng trai màu tím thứ 3 của tập. 

Với 3 chàng trai Giới tính thứ 3 và 1 Đã có chủ, màn lộ diện cuối quả nhiên đã khiến tất cả vỗ tay tán thưởng khi Pine chính thức mang đến cho Mi Lan tấm bảng Độc thân quan trọng, đồng thời khép lại tập mở màn trong khung cảnh đầy hạnh phúc. 

Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-9Hương Giang thèm khát CEO cực phẩm nhưng không ngờ anh ấy lại nhận hoa của hot girl Mi Lan-10
Mi Lan đã tìm thấy soái ca CEO độc thân để lên kế hoạch hẹn hò.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ay-la-ai-huong-giang-xin-trai-dep-cua-hot-girl-mi-lan-n-181062.html

người ấy là ai Lukkade Mai Tiến Dũng Tóc Tiên Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất