Đăng ảnh 'cô gái quen quen' lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai

Đăng ảnh cô gái này lên trang cá nhân, cầu thủ họ Phan xóa vội trong tích tắc nhưng vẫn không lọt khỏi mắt của các "thánh soi".

Hàng loạt cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng đã công khai chuyện tình yêu với bạn gái trên mạng xã hội. Ngược lại, một trong những "cực phẩm" khác là Phan Văn Đức lại "giấu" người yêu khá kĩ.

Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-1
Văn Đức nằm trong top các cầu thủ kín tiếng với chuyện tình cảm.

Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-2
Đây chính là hình ảnh mà anh chàng phải xóa vội sau khi đăng.

Ngoài ra, mẹ của anh cũng từng phát biểu về tin đồn tình cảm của con trai: "Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp".

Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-3Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-4Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-5Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-6Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-7
Không khó để nhận ra cô gái trong ảnh Văn Đức đăng tải là Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thế nhưng mới đây, fan ruột anh chàng bất ngờ phát hiện chàng cầu thủ điển trai post hình một cô gái quen quen lên trang cá nhân cùng với tấm ảnh của mình. Đăng chưa được bao lâu, Văn Đức xóa vội bức ảnh này. Thế nhưng, trước khi anh kịp làm hành động ấy, dân mạng đã kịp lưu lại bằng chứng.

Không khó để nhận ra cô gái trong bức ảnh mà Văn Đức chia sẻ là Nguyễn Ngọc Nữ - người từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Và Ngọc Nữ cũng là người vướng tin đồn tình cảm với nam cầu thủ đội tuyển Việt Nam bấy lâu nay.

Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-8Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-9
Đăng ảnh cô gái quen quen lên trang cá nhân, Văn Đức xóa ngay lập tức nhưng vẫn bị lộ người ấy là ai-10
Những hình ảnh rò rỉ của cặp đôi trước đó

Được xem là cặp "trai xinh gái đẹp" được fan tác hợp nhưng cả hai vẫn cực kì kín tiếng trong chuyện tình cảm. Phía Ngọc Nữ, sau một số ồn ào đã ngừng đăng tải các thông tin liên quan. Còn Văn Đức, động thái mới nhất của anh lập tức gây chú ý.

Với việc úp mở, đăng rồi xóa, dân mạng không thể không hoài nghi về mối quan hệ của cặp đôi này.

 

Theo Báo Đất Việt


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao