Phương Thanh: 'Nếu không có công Tiến Đạt suốt 9 năm, sẽ không có vợ Trấn Thành hôm nay'

Trước lời nhận định "nếu không có công Tiến Đạt suốt 9 năm, sẽ không có vợ Trấn Thành hôm nay", Trấn Thành xác nhận mình mang ơn nam rapper.

Sau thành công ở các tập trước, xuất hiện trong Người ấy là ai tuần này là sự góp mặt của 3 vị cố vấn: Phương Thanh, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Cùng với đó là nữ chính Tuyết Anh - cô gái khiến ban cố vấn ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân từng có mối tình 4 năm.

Thế nhưng, khoảng cách tình cảm bắt đầu xuất hiện khi sau khóa thiền, người yêu của Tuyết Anh trở thành người khác lạ và không còn bận tâm gì đến mình. Với suy nghĩ đơn giản “hết duyên”, Tuyết Anh quyết định chia tay. 


Clip Nữ chính chia sẻ câu chuyện tình yêu trong "Người ấy là ai".

Lắng nghe lời chia sẻ từ phía nữ chính, MC Trấn Thành cho rằng cuộc sống như trò lắp ghép mà ở đó mỗi người đều phải tìm kiếm cho mình một mảnh ghép phù hợp nhất. Trước lời nhận định từ phía đàn em, "chị Chanh" bổ sung: "Như Trấn Thành ráp với Hari Won là xuất sắc luôn". 

Tiếp đó, Phương Thanh tiết lộ bản thân từng nghĩ sẽ rất đau đầu khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em trai Trấn Thành. Trái ngược với những gì suy nghĩ, mọi chuyện diễn ra rất bình yên và không xảy ra bất cứ sóng gió nào. 

Ngay sau tâm sự của đàn chị, ông xã Hari Won tiếp lời: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình".

Đặc biệt, trên sóng truyền hình Phương Thanh khẳng định: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay". Những tưởng khi nghe đàn chị tuyên bố chắc nịch về Tiến Đạt, Trấn Thành sẽ né tránh nhưng anh bất ngờ kết luận: “Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?".


Clip: Phát ngôn gây chú ý của Trấn Thành.

Phương Thanh: Nếu không có công Tiến Đạt suốt 9 năm, sẽ không có vợ Trấn Thành hôm nay-1
Trấn Thành mang ơn Tiến Đạt.

Sau những lời chia sẻ về chuyện tình từng gây rắc rối truyền thông của Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt, ban cố vấn bắt đầu bước vào nhiệm vụ tìm kiếm chàng trai phù hợp cho Tuyết Anh. 

Chưa kịp chọn lựa mảnh ghép cho nữ khách mời, Hương Giang Idol than thở: "Hằng ngày em đi ngoài đường suốt mà sao không va vào cực phẩm nào?", còn Phương Thanh tuyên bố dành trọn cảm tình cho chàng trai đầu tiên.

Trái với "chị Chanh", Thúy Ngân nhận định những người đẹp trai, nhiều tài lẻ chắc chắn đã có người yêu. Ngay lập tức, Phương Thanh phản pháo: “Em bậy hết sức, nhìn chị xem, chị vẫn đang độc thân nè!”.

Phương Thanh: Nếu không có công Tiến Đạt suốt 9 năm, sẽ không có vợ Trấn Thành hôm nay-2
Ban cố vấn và khách mời tuần này.

Gây tranh cãi lớn nhất trong chương trình là chàng trai có nụ cười và style đậm chất Hàn Quốc. Vừa mới "chào sân", nam ứng viên được Phương Thanh giơ bảng Giới tính thứ 3 khiến dàn cố vấn “té ngửa”.

Tuy nhiên, giọng ca xứ Thanh giải thích đây chỉ là cảm xúc ban đầu. Về phía Hương Giang, cô dường như vẫn chưa lấy lại bình tĩnh trước nụ cười "chết người" đến từ chàng trai "chuẩn gu" mình. Trong khi đó, Trương Thế Vinh lại bất ngờ trừ điểm nam ứng viên vì phong cách có phần trau truốt, thanh tao này. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao