Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Nữ chính chuyển giới 'Người Ấy Là Ai' sai nước cờ, chàng trai được chọn khóc nức nở

Nguyễn Vũ Hà An đành nuối tiếc khi nhìn cả sân khấu tràn ngập sắc đỏ và Gia Huy nắm tay người yêu trên sân khấu.

Tối 19/6, tập 7 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Ngoài sự cố định của hoa hậu Hương Giang, ban cố vấn tuần này chào đón 3 ngôi sao: Quang Trung, Khả Như và Trọng Hiếu.

Như đã bật mí từ trước đó, nữ chính tuần này là một cô gái đặc biệt - Nguyễn Vũ Hà An. Cô là người chuyển giới thứ hai ngồi ghế nữ chính, sau Hương Giang của mùa đầu. Mục đích của Hà An là tìm được chàng trai đồng cảm với câu chuyện của cô, và cả hai sẽ thực sự yêu thương.

Nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai sai nước cờ, chàng trai được chọn khóc nức nở-1

Sau những chia sẻ nhiều nước mắt về hành trình chuyển giới và mối tình quá khứ, Hà An nhập cuộc với tinh thần hào hứng. Người đẹp chuyển giới khá tinh tường khi lần lượt loại Quốc Đạt - đã có chủ và Thanh Sơn - giới tính thứ ba. 

Trên sân khấu lúc này còn 3 chàng trai: Hồng Sơn (bác sĩ) - Gia Huy (vũ công) - Việt Anh (chủ của hệ thống phòng gym). Trong nhóm này, tỷ lệ độc thân khá cao khi Hà An đã loại đi một chàng trai màu tím và một chàng trai màu đỏ trước đó. 

Tới phần trao hoa kết đôi, Hà An lựa chọn Gia Huy - vũ công điển trai sinh năm 1997. Sự lựa chọn của nữ chính khiến dàn cố vấn bất ngờ, bởi Hà An thừa nhận Hồng Sơn mới là gu bạn trai của cô. Song Hà An không trao hoa cho Hồng Sơn vì nghi anh đã có chủ. 

Nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai sai nước cờ, chàng trai được chọn khóc nức nở-2
Hồng Sơn - Gia Huy - Việt Anh.

Nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai sai nước cờ, chàng trai được chọn khóc nức nở-3
Nữ chính không chọn Hồng Sơn - gu bạn trai của cô, mà trao hoa cho dancer Gia Huy.

Tới phần lộ diện, Hà An khiến dàn cố vấn và khán giả bàng hoàng khi 2 chàng trai bị cô loại, Hồng Sơn và Việt Anh, đều lộ diện với màu xanh độc thân. Điều này đồng nghĩa với việc Gia Huy có phần trăm rất cao là đã có chủ, hoặc giới tính thứ ba. 

Bước vào phần lộ diện cuối cùng với hy vọng cực kỳ mong manh, nhưng nữ chính và dàn cố vấn vẫn có niềm tin dù ít ỏi. Chuyện gì đến cũng đến, nữ chính đành nuối tiếc khi nhìn cả sân khấu tràn ngập sắc đỏ và Gia Huy nắm tay người yêu trên sân khấu.

Nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai sai nước cờ, chàng trai được chọn khóc nức nở-4
Nữ chính chuyển giới Người Ấy Là Ai sai nước cờ, chàng trai được chọn khóc nức nở-5

Bạn gái Gia Huy đã đến ôm nữ chính và anh chàng cũng trao lại bó hoa cho cô kèm theo lời xin lỗi: “Em cảm thấy rất day dứt và có lỗi với An... Như lúc nãy đã nói, Huy vẫn sẽ đồng hành cùng An trên đoạn đường còn lại. Có thể không phải với tư cách người yêu, nhưng sẽ là một người bạn, lắng nghe, hiểu An để tìm cho An một người đàn ông thích hợp”.

Giọt nước mắt áy náy của Gia Huy khiến nhiều người xúc động. Riêng Hà An chia sẻ: “Anh không có gì phải áy náy cả, đã đến đây thì em đã chấp nhận luật chơi của chương trình. Em lựa chọn bằng chính cảm xúc của em mà thôi”. 


Clip: Chàng trai được chọn bật khóc nức nở vì cảm giác áy náy với nữ chính chuyển giới.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Quang Trung người ấy là ai Trọng Hiếu Khả Như Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020