Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' tên Huyền Thoại, câu chuyện bị 'cắm sừng' cũng như một huyền thoại

Sau lưng Huyền Thoại, bạn trai đầu còn quen thêm... 3 cô gái khác. Bước vào cuộc tình thứ hai, cô gái trẻ tiếp tục bị "cắm sừng".

Trong chương trình Người ấy là ai mùa 3 tập 4, nữ chính được hé lộ với cái tên khá đặc biệt - Huyền Thoại. Ngay từ khi bước ra, cô gái này đã khiến siêu mẫu Lakkade phải trầm trồ.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tên Huyền Thoại, câu chuyện bị cắm sừng cũng như một huyền thoại-1Nữ chính Người Ấy Là Ai tên Huyền Thoại, câu chuyện bị cắm sừng cũng như một huyền thoại-2

“Nghe nói bị phản bội nhiều đúng không?”, Trấn Thành nhanh chóng làm quen. Nữ chính đáp: “Dạ 2 lần. Tình đầu của em là một anh ở Hà Nội. Tình đầu mà nên mình luôn dốc hết tất cả cho người ta. Khi em yêu ai là em muốn vun vén hết mọi thứ, lần yêu đầu như lần yêu cuối…

Nhưng vì nó quá đáng hay sao nên người ta thấy hơi mệt mỏi. Sau lưng em, người ấy quen thêm 3 người nữa. Em biết được khi anh ấy đặt pass điện thoại”.

“Quen 1 người đã mệt, quen 3 người?”, Bảo Anh thảng thốt. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai tên Huyền Thoại, câu chuyện bị cắm sừng cũng như một huyền thoại-3

Trong khi đó, Hương Giang thắc mắc: “Chuyện yêu cầu đưa password và kìm kẹp các thứ là anh ta chủ động hay em yêu cầu? Và đến mối tình thứ hai em có nhận ra điều đó không, hay lại tiếp tục như thế?”. 

Tiếp lời Hương Giang, nữ chính giãi bày, lúc đầu cả hai cởi mở cùng nhau, nhưng dần dần không còn tự do nữa. Rút kinh nghiệm từ mối tình đầu, Huyền Thoại rất thoải mái ở cuộc tình thứ hai, nhưng nào ngờ còn bị "cắm sừng" nhiều hơn.

Thông qua câu chuyện của nữ chính, Hương Giang phân tích: “Xin lỗi chị dùng từ chán. Có những người đàn ông, em càng chăm sóc họ càng ghi nhận, nhưng có những người họ không thoải mái”.

Trong khi Trấn Thành lại đưa ra lời khuyên: “Nói về đàn ông, ai cũng sẽ hạnh phúc khi người yêu chăm sóc. Nhưng chăm sóc và cách chăm sóc nó hoàn toàn khác nhau".

"Bây giờ khi em quen anh nào đó mới, em có còn muốn kiểm soát nữa hay không?”, Trấn Thành hỏi. “Dạ có”, câu trả lời của nữ chính đã khiến A Xìn quả quyết: “Em bỏ ngay cái tính đó vì nó sẽ giết chết em. Vì sao em muốn kiểm soát?”.

Huyền Thoại đáp lời: “Em muốn yêu một người nào đó không giấu giếm em bất cứ điều gì, vì em sợ lừa dối”.

Siêu mẫu Lukkade tỏ ra đồng cảm: “Em biết không? Một người phụ nữ thấy mất kiểm soát hoặc muốn kiểm soát một ai đó là vì cô ấy không cảm thấy an toàn”. A Xìn cũng tiếp lời “chị Đại”: “Mình phải tự tin, nếu chuyện đó xảy ra thì mình buồn nhẹ một lần và tiếp tục tìm cách tốt hơn, chứ không phải vấn đề gì mà sợ gặp nó cả”.

“Bạn ấy thừa nhận là không chỉ có người yêu, mà bạn ấy muốn kiểm soát tất cả mọi thứ trong cuộc sống, cái này rất khó sửa. Em phải tập dần dần. Em đừng để khi anh ta ngoại tình thì em quay lại nhìn nhận cái lỗi của mình, bởi vì bản chất đàn ông đó là ngoại tình thế thôi”, Hương Giang giúp Huyền Thoại thoải mái hơn và nhận ra lỗi sai suốt thời gian qua. 

Sau những chia sẻ về quá khứ, Huyền Thoại bước vào hành trình tìm kiếm nửa kia tại Người ấy là ai, dưới sự cố vấn của bộ tứ ngôi sao Hương Giang - Lukkade - Bảo Anh - Trương Thế Vinh.

Nữ chính Người Ấy Là Ai tên Huyền Thoại, câu chuyện bị cắm sừng cũng như một huyền thoại-4
Tập 4 "Người ấy là ai" mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 29/5 trên kênh HTV2.

Lee
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Lukkade Trương Thế Vinh Bảo Anh Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020