Người bán tờ vé số độc đắc 92 tỷ đồng mơ được đổi đời

Chủ nhà trọ nơi người đàn ông bán tờ vé số độc đắc 92 tỷ đồng thuê phòng, kể rằng ông An mơ ước được gia đình chị bán thịt heo cho 1 tỷ để về quê xây nhà, trị bệnh.





Sáng 18/10, người dân xung quanh ngã tư Sâm Bua ở phường 8, TP Trà Vinh rủ nhau đến quán Thảo (cạnh Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Trà Vinh) để ăn hủ tiếu khi hay tin bà chủ cho khách ăn miễn phí.

Chị Thảo là con của ông Nguyễn Quốc Thái (58 tuổi), người đang làm việc với Công ty TNHH một thành viên Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) để hoàn tất việc nhận thưởng tờ độc đắc trị giá trên 92 tỷ đồng.
 
 Nguoi ban to ve so doc dac 92 ty dong mo duoc doi doi hinh anh 1
Sạp thịt heo của chị Nguyễn Thị Ánh Đào tiếp tục vắng chủ ngày thứ hai sau khi
 thiếu phụ 32 tuổi này trúng số độc đắc 92 tỷ đồng. Ảnh: Việt Tường.

Quán ăn mở cửa nhưng sạp thịt vắng chủ

Theo quan sát của Zing.vn, nhiều khách đến quán được nhân viên phục vụ thông báo họ được ăn uống miễn phí. Ăn xong, khách cám ơn rồi ra về.

Ngược vào chợ Lương Hòa (còn gọi chợ Sâm Bua) cách quán Thảo khoảng 800 m, sạp thịt heo của tiểu thương trúng độc đắc 92 tỷ đồng tiếp tục vắng chủ ngày thứ hai. Những người bán cá xung quanh nói chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi, em ruột chị Thảo) nghỉ vài ngày để tâm lý ổn định sau khi trúng số với khoản tiền quá lớn.

"Tôi với Thảo buôn bán gần nhau, chị em mượn tiền qua lại những lúc khó khăn. Nhà Thảo nghèo khó, bây giờ trúng số độc đắc nhiều tiền nên vui mừng cho em nó. Hôm qua, Thảo ra đây nói với tôi gia đình sẽ không bỏ nghề bán thịt heo, chỉ nghỉ vài ngày rồi bán lại hoặc giao cho các em", bà Thạch Thị Hơn bán gạo ở chợ Lương Hòa nói.

Tại nhà ông Thái sáng nay, một số người chuyên quyên góp tiền làm từ thiện đã đến tìm gia chủ. Do bà Trần Thị Điệp (vợ ông Thái) khóa cửa nên khách lần lượt ra về.

Trò chuyện với phóng viên Zing.vn, chị Nguyệt (con gái thứ ba của ông Thái), nói cha chị vẫn còn ở TP.HCM. Người phụ nữ này sau đó gọi mẹ nhiều lần để bà Điệp mở cửa cho chị Nguyệt mang thịt heo giao cho khách nấu tiệc cưới.
 
 Nguoi ban to ve so doc dac 92 ty dong mo duoc doi doi hinh anh 2
Chị Nguyệt (chị ruột chị Đào) gọi mẹ nhiều lần để bà Điệp mở cửa cho chị lấy
 thịt heo giao khách hàng sáng 18/10. Ảnh: Việt Tường.

"Gia đình tôi mổ heo và bán thịt truyền thống từ trước đến nay. Quán ăn gần phòng cảnh sát giao thông là của chị em tôi, sáng nay bán bình thường", chị Nguyệt khẳng định.

Ước mơ của người bán vé số dạo nghèo khó

Cách đại lý Phước Danh,  ở phường 1, TP Trà Vinh, khoảng 700 m là nơi người bán vé số trúng giải độc đắc kiểu Mỹ thuê phòng trọ. Người này tên An, ngoài 50 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long nhưng có vợ ở huyện Trà Cú (Trà Vinh).

Bà Tư Đẹp, chủ nhà trọ, cho biết ông An tính hiền, mang trong người nhiều thứ bệnh. Ông này mơ ước có được số tiền lớn để trị bệnh cho nhiều người trong gia đình và xây nhà.

"Chiều 17/10, ông An nói với tôi là đêm trước không ngủ được vì bán tờ vé số cho người quen trúng độc đắc 92 tỷ đồng. Ông ấy nói chưa gặp lại người trúng số nhưng hy vọng được họ tặng 1 tỷ đồng làm vốn nhằm cất nhà và trị bệnh", bà Tư Đẹp kể.

Suốt đêm không ngủ

Ngày 16/10, chị Đào bán thịt heo xong thì ra quán hủ tiếu Thảo phụ chị ruột và mua được tờ vé có dãy số may mắn. Tối cùng ngày, chị Đào và cha là ông Thái dò trên tivi thì phát hiện họ trúng độc đắc.

Suốt đêm không ngủ, sáng 17/10, chị Đào giao tờ vé số cho cha mang đến Vietlott để làm thủ tục nhận thưởng.

 
Theo Zing

 


vé số người bán mơ ước đổi đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao