Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ

Trong "Người bất tử", Jun Vũ không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh ca nương đẹp thuần khiết, mà còn khiến khán giả tò mò với tạo hình có phần ma quái của mình.

Những khán giả chưa xem phim có thể cảm nhận được một sự “mệt tim” không hề nhẹ khi bị cuốn theo câu chuyện khám phá lời nguyền đen tối về thuật bất tử của phim: từ những cái chết đột ngột và khó hiểu, bí kíp “nuôi ngải” bằng máu tươi, cho đến một buổi hiến tế kỳ quái. 

Clip còn khiến khán giả rùng mình bởi những tình tiết mang hơi hướng kinh dị, khi theo chân bà đồng Madam Nhung (NSƯT Chiều Xuân) bước vào căn biệt thự lạnh lẽo, u tối của của Hùng (Quách Ngọc Ngoan), hay hoảng hốt khi Hùng nhìn thấy anh trai mình là Khang (Lamou Vissay) đột nhiên xuất hiện với gương mặt trắng bệch.

Đặc biệt, hình ảnh Liên (Jun Vũ) ngồi bất động trước gương cũng khiến khán giả thấy ớn ảnh. Trong một phân cảnh khác, vẻ đẹp ma mị của Liên còn gây ám ảnh khi cô đứng lặng bên bờ biển với gương mặt vô hồn, không để ý đến sự xuất hiện của Madam Nhung từ phía sau.

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-1

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-2

Có thể thấy, không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh ca nương đẹp thuần khiết, Jun Vũ còn khiến khán giả tò mò với tạo hình có phần “ma quái” của mình.

Trong loạt ảnh mới về nhân vật Liên vừa được hé lộ, dù chỉ để mặt mộc và buông mái tóc dài đen, vẻ đẹp mong manh như sương khói có phần khiến khán giả ớn lạnh.

Có vẻ như, Liên sẽ có một số phận vô cùng đặc biệt trong câu chuyện tâm linh của phim, chứ không chỉ bó hẹp cuộc đời trong những buổi ca hát ả đào.

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-3

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-4

Là bộ phim hiếm hoi của Việt Nam khai thác sâu đề tài tâm linh, không khó hiểu khi Người bất tử chứa đựng nhiều tình tiết ly kỳ, hồi hộp. Bộ phim mang đến một bầu không khí huyền ảo và bí ẩn của bùa ngải – thứ tà thuật giúp Hùng trở thành bất tử.

Victor Vũ đưa vào phim rất nhiều câu chuyện tâm linh gần gũi với văn hóa Á Đông, nhưng vẫn khiến người xem vừa tò mò, vừa e sợ: đó là hình ảnh thầy phép, bà đồng, khả năng kết nối tâm linh bí ẩn, âm mưu dùng bùa ngải để hãm hại người khác, hay những buổi lễ tế ma quái.

Khi chứng kiến nhân vật Hùng dùng tà thuật để đạt được tham vọng trái với tự nhiên, khán giả ắt hẳn sẽ rợn người trước những thước phim gây ấn tượng mạnh về độ ma mị, ớn lạnh.

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-5

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-6

Đôi khi, chính người xem lại như “nhập tâm” vào chính nhân vật Hùng để đi từ sự hoang mang đến hoảng loạn khi lần lượt chứng kiến những hệ quả của việc sử dụng tà thuật đang diễn ra trước mắt mình. 

Sự ma mị của bộ phim còn đến từ bối cảnh và âm nhạc. Thiên nhiên kỳ vĩ và bí ẩn của “vương quốc hang động” Quảng Bình phù hợp đến hoàn hảo với bầu không khí huyền hoặc và câu chuyện ly kỳ của bộ phim.

Trong khi đó, hai bản nhạc phim là Hồi Ức (Phan Mạnh Quỳnh thể hiện) và Ngày Chưa Giông Bão (Bùi Lan Hương thể hiện) lại gây ám ảnh bởi giai điệu và ca từ đậm chất liêu trai. 

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-7

Trước thềm Halloween, ớn lạnh khi thấy Jun Vũ hóa ma nữ-8

Có thể thấy rằng với Người bất tử, Victor Vũ đã phát huy rất tốt sở trường làm “mệt tim” khán giả của mình, đồng thời vẫn chứng tỏ được tầm vóc và sức sáng tạo mới khi khai thác một đề tài khó và lạ.

Bởi vậy, câu chuyện tâm linh – ly kỳ của phim thực sự là một món ăn phù hợp và đáng thưởng thức dành cho khán giả mùa Halloween

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


người bất tử jun vũ Halloween

Tin tức mới nhất