Việt Hương - Hoài Linh bật khóc trước cặp nghệ sĩ múa Trung Quốc khuyết tay, thiếu chân

Trước phần trình diễn chạm đến cảm xúc của cặp đôi khuyết tật đến từ Trung Quốc, Việt Hương không thể kìm nén cảm xúc và bật khóc.

Xuất hiện trong vòng 3 Người bí ẩn tập 16, cặp nghệ sĩ khuyết tật đến từ Trung Quốc khiến Việt Hương - Hoài Linh cùng khán giả tại trường quay không khỏi xúc động.

Với vai trò kết nối cặp đôi Trung Quốc , Trấn Thành tiết lộ diễn viên múa đương đại Trác Hiếu Vỹ  và Mã Lệ đều gặp tai nạn từ khi còn rất nhỏ. 
 


Clip Việt Hương - Hoài Linh và dàn nghệ sĩ bật khóc trước cặp nghệ sĩ khuyết tật Trung Quốc. 

Trên sóng truyền hình, Mã Lệ cho biết cô bị mất đi một cánh tay trong một vụ tai nạn ôtô khi mới 19 tuổi. Trước biến cố cuộc đời, Mã Lệ từng có ý định tự tử để giải thoát bản thân khỏi bế tắc. Tuy nhiên, sự động viên của gia đình đã giúp cô có niềm tin hơn vào cuộc sống.

Tương tự như bạn diễn nữ, chàng trai Trác Hiếu Vỹ mất một chân năm 4 tuổi vì bị xe lửa cán qua. Dù gặp phải mất mát to lớn nhưng chia sẻ với Trấn Thành, nghệ sĩ họ Trác khẳng định không có gì khó khăn khi mất một chân. Để vượt lên, Trác Hiếu Vỹ chỉ còn cách đối diện trực tiếp với điều đó. 


Cặp nghệ sĩ khuyết tật đến từ Trung Quốc.


Dù thiếu tay, chân nhưng cặp đôi Mã Lệ và Trác Hiếu Vỹ vẫn mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc.

Những tưởng sóng gió sẽ quật ngã những con người này, tuy nhiên năm 2005 Mã Lệ gặp được Trác Hiếu Vỹ. Cả hai bắt đầu bén duyên với môn nghệ thuật múa đương đại dù trước đó, nghệ sĩ họ Trác đang là vận động viên trong đội tuyển thi quốc gia Olympic bộ môn đua xe đạp.

Tuy đều khiếm khuyết một bộ phận trên cơ thể nhưng điều này không thể ngăn cản niềm đam mê của Mã Lệ và Trác Hiếu Vỹ với môn nghệ thuật mà ngay cả người bình thường đều thấy đuối sức khi thực hiện. Ngay trên sân khấu, hai nghệ sĩ Trung Quốc đem tới cho khán giả phần trình diễn nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. 

Trước nghị lực vươn lên của hai nghệ sĩ Trung Quốc, Việt Hương không giấu được nước mắt. Nữ danh hài chia sẻ: "Người ta đóng một cánh cửa này thì sẽ mở ra một cánh cửa khác. Và tôi nghĩ bạn khuyết cái gì, ông trời sẽ sắp xếp, đền bù cho bạn bằng cách khác.

Bạn làm cho chúng tôi khi coi bài này phải kinh ngạc vì sự vươn lên nhưng cũng như để cho chúng tôi thấy những gì đẹp nhất mà lại khuyết trên cơ thể các bạn". 


Tiết mục biểu diễn của hai nghệ sĩ khuyết tật.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Người Bí Ẩn Việt Hương Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao