Người bị đồn có mối quan hệ đồng tính với Ronaldo là ai?

Badr Hari đang được đồn đại là cặp kè với siêu sao Cristiano Ronaldo và dưới đây là những thông tin về võ sỹ người Morocco.

Badr Hari - võ sỹ hung hăng

Badr Hari được sinh ra và lớn lên ở đất nước Hà Lan nhưng sau này, anh lại chuyển quốc tịch và trở thành một công dân Morocco. Hari là một võ sỹ kick-boxing nổi tiếng thế giới và được biết đến từ khi còn rất trẻ. Anh là một huyền thoại của làng võ thuật và kick-boxing khi giành được 101 trận thắng trong 112 trận thi đấu.

Dù là một huyền thoại, một nhà vô địch nhưng Badr Hari cũng nổi tiếng trong giới là võ sỹ hung hăng và hay có các hành vi phi thể thao. Đã có 2 lần võ sỹ người Morocco bị tước quyền thi đấu bởi những chử chỉ, hành động thiếu fair-play trên võ đài.

Võ sỹ có biệt danh “Cậu bé vàng” cũng thừa trận trước đó anh là một người hung hăng và dễ bùng nổ: “Tôi có thể phát nổ bất cứ lúc nào”. Badr Harin nói: “Khi tôi mất kiểm soát, thì đó giống như là một vũ nổ lộn xộn với mớ hỗn loạn của âm thanh. Tôi trở nên mù quáng, thiếu kiểm soát và đó thực sự là một cơn thảm họa”.

Gặp rắc rối với pháp luật

Với bản tính hung hăng và dễ mất kiểm soát, Badr Hari không ít lần bị sờ gáy vì những hành vi bạo lực và đánh nhau trong quá khứ. Thậm chí, chỉ mới tháng trước, võ sỹ người Morocco vừa bị tuyên án tù treo vì đã tấn công người khác.

Tuy nhiên, vụ án nổi tiếng nhất của Badr Hari là vụ anh tấn công triệu phú người Hà Lan Koen Everink trong năm 2012 và đã bị tòa tuyên án 2 năm tù giam. Tòa án ở Amsterdam cũng đã buộc tội Hari vì những hành vi phạm tội liên tiếp trong thành phố, bao gồm 1 vụ tấn công đặc biệt nghiêm trọng, 2 vụ tấn công nghiêm trọng và 2 vụ tấn công ở mức ít nghiêm trọng.

Trong một tuyên bố của mình, Tòa án ở Hà Lan cho hay: “Hầu hết các vụ tấn công của Badr Hari đều xuất phát từ những mâu thuẫn rất nhỏ nhưng nó nhanh chóng trở thành các vụ bạo lực kinh hoàng mà đa số các nạn nhân của Badr Hari đều không thể tự bảo vệ bản thân”.

Sau cùng, “Cậu bé vàng” bị buộc tội lợi dụng ưu thế về thể chất để tấn công các nạn nhân. Khi phiên tòa năm 2012 được diễn ra, triệu phú Everink đã tin rằng Badr Hari không chỉ đơn thuần là đánh ông một trận mà thậm chí võ sỹ này còn đang cố gắng để giết ông.

Cũng trong năm 2012, khi cảnh sát ập vào khám xét nhà của võ sỹ 31 tuổi, họ tìm thấy rất nhiều thuốc chứa steroid - một loại thuốc kích thích cơ bắp và các hormone tăng trưởng ở nhà của Hari, sau đó, luật sư của võ sỹ này đã một mực phủ nhận sự liên quan của thân chủ mình với số thuốc trên.

Phức tạp trong chuyện tình cảm

Đời sống tình cảm của Badr Hari cũng không mấy yên ả khi anh chàng này cũng đã phiêu lưu với nhiều người đẹp khác nhau. Võ sỹ này đã có 1 cô con gái với người mẫu Daphne Romani nhưng cặp đôi này chia tay vì Hari chuyển sang cặp kè Estelle Cruiff, vợ cũ của Ruud Gullit (huyền thoại bóng đá Hà Lan) vào năm 2012.

Tháng 1 năm nay, người ta bắt gặp Badr Hari tay trong tay với người mẫu nổi tiếng, Amber Rose. Cô nàng này trước khi đến với võ sỹ 31 tuổi đã từng là bạn gái của các rapper nổi tiếng như Kayne West hay Wiz Khalifa.

Tình bạn gây tranh cãi

Badr Hari không chỉ gây tranh cãi với mối quan hệ được cho là đồng tính với Cristiano Ronaldo mà trước đó, võ sỹ này cũng từng dấy lên nhiều nghi ngại khi chơi thân với Tổng thống Chechnya, ông Ramzan Kadyrov. Thậm chí, sau khi đến thăm đất nước Chechnya, Badr Hari còn bỏ công ra dạy võ thuật tự vệ cho các vệ sỹ của ông Kadyrov.

Tài khoản Instagram của Badr Hari cũng đã từng đăng tải một bức ảnh gây đàm tiếu (nhưng đã được xóa) với cảnh tượng Hari nằm trong bồn tắm cùng cây súng AK47 mạ vàng kèm lời chú thích “Kadyrov – Tổng thống thực sự của nước mẹ Nga” (Chechnya là vùng đất của những người đòi ly khai khỏi nước Nga).  



Theo kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao