Zaha mua nhà cho bố mẹ và chăm làm từ thiện

Cựu tiền vệ MU mỗi tháng trích lương để ủng hộ các quỹ từ thiện ở Anh và quê hương Bờ Biển Ngà.

zaha-mua-nha-cho-bo-me-va-cham-lam-tu-thien
Zaha chia sẻ về cuộc sống trong cuộc phỏng vấn với E&H Foundation. Ảnh: EHF.


Nếu chỉ nhìn vào phong cách ăn mặc và những siêu xe mà Wilfried Zaha đang sở hữu, nhiều người sẽ cho rằng anh là thanh niên ăn chơi, đua đòi, không biết quý trọng đồng tiền. Tuy nhiên, trên thực tế chân sút 23 tuổi gốc Bờ Biển Ngà lại là chàng trai giàu lòng nhân ái và rất hiếu thảo. Bên cạnh việc hưởng thụ cá nhân, Zaha còn dùng số tiền kiếm được để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và mua nhà cho bố mẹ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với E&H Foundation, ngôi sao chạy cánh của Crystal Palace tiết lộ từ khi còn khoác áo MU với khoản lương 35.000 bảng mỗi tuần, hàng tháng anh thường trích ra 10% để ủng hộ quỹ từ thiện.

"Tôi trích 10% lương để làm từ thiện mỗi tháng để làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng. Tôi không chỉ ủng hộ các quỹ từ thiện ở Anh mà còn ở Bờ Biển Ngà nữa. Mẹ tôi luôn nhắc nhở tôi làm điều này vào cuối tháng và tôi cũng luôn ý thức được việc mình phải làm. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường, khi rảnh, tôi chơi với những đứa cháu của mình. Tôi chỉ chuyên nghiệp trong khi làm việc còn ngoài ra tôi sống một cuộc sống bình thường", Zaha chia sẻ.

zaha-mua-nha-cho-bo-me-va-cham-lam-tu-thien-1
Những chiếc xe mà Zaha đang sở hữu. Ảnh: EHF.


"Điều mà tôi luôn mong muốn làm được từ khi còn là một đứa trẻ là mua cho bố mẹ một ngôi nhà. Tôi đã thực hiện được điều này ở Bờ Biển Ngà. Trước đây, bố tôi thường đưa tôi tới sân tập bằng những chiếc xe cũ kỹ và chúng tôi nhiều lần phải xuống đẩy xe. Bố làm tất cả những gì có thể để tốt cho tôi, vì vậy tôi mắc nợ gia đình mình. Mục tiêu chính của tôi bây giờ là mua một ngôi nhà cho chính mình và tôi cơ bản sắp thực hiện được. Tôi sẽ chuyển tới nhà mới vào năm sau", cựu tiền vệ MU hồ hởi tiết lộ.

Biệt thự mà Zaha sắp mua thuộc khu vực Surrey, có 7 phòng ngủ, giá khoảng 2,5 triệu bảng. Ngôi nhà này hiện đứng tên vợ cựu chủ tịch CLB Crystal Palace Ron Noades.

zaha-mua-nha-cho-bo-me-va-cham-lam-tu-thien-2
Ngôi biệt thự 7 phòng ngủ mà Zaha chuẩn bị mua. Ảnh: SH.


Zaha là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Crystal Palace ở mùa giải năm nay. Sau 14 vòng đấu ở Premier League, anh chưa vắng mặt một trận nào và ghi được hai bàn thắng. Là một trong những đội bị xếp vào nhóm tranh chấp trụ hạng, vị trí thứ 7 hiện nay được coi là thành công đối với Crystal Palace.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao