Người bố 95 tuổi: "Minh Thuận không nhờ tôi thực hiện gì hết"

Bố của Minh Thuận run run chia sẻ và không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới các nghệ sĩ Việt đã bớt chút thời gian đến tiễn biệt con trai mình lần cuối.

Sáng 18/9, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, cùng ngày hôm đó, nam ca sĩ được đưa về nhà riêng tại quận Tân Bình, TP.HCM. Ngay sau khi biết tin Minh Thuận qua đời, rất đông nghệ sỹ Việt đã có mặt để chia buồn cùng gia đình anh và nói lời vĩnh biệt người nghệ sĩ hiền lành, đa tài và luôn tận tâm với nghiệp tổ.


Người bố 95 tuổi của Minh Thuận ngay khi biết tin con trai hôn mê và lâm vào trạng thái nguy kịch đã vội vã trở về từ Mỹ. Sau 2 tuần theo dõi tình hình sức khỏe của con trai, cuối cùng ông đã phải chịu mất mát to lớn.

Trong tang lễ của con trai, gương mặt người cha già đượm buồn, lộ rõ vẻ mệt mỏi. Người thân của Minh Thuận không cho ông tiếp xúc nhiều với người lạ và khuyên ông nên nghỉ ngơi tránh lâm bệnh.


Khi tiếp xúc với ông và hỏi rằng nam ca sĩ Minh Thuận trước khi qua đời có nhắn nhủ ông nguyện ước gì không thì bố của nam ca sĩ cho hay: "Minh Thuận không nhờ tôi thực hiện gì hết. Tôi cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ dành cho con trai mình. Nó ăn ở hiền lành nên nhiều người thương".

Ông cũng chia sẻ khó khăn vì sao về thăm con trai quá trễ: "Đang đêm ngủ thì biết tin nó nhập viện trong tình trạng nguy kịch nhưng đêm đó là thứ 6 rồi, qua hôm sau là thứ 7, chủ nhật phòng vé người ta nghỉ. Tới khi mua được vé máy bay thì lại không được cấp hộ chiếu để về Việt Nam. Tôi sốt ruột vô cùng".

Bố Minh Thuận cảm ơn diễn viên Công Ninh đã tới tiễn đưa con trai mình.
 
Theo Trí Thức Trẻ

thực hiện chia sẻ cảm ơn tiễn biệt Minh Thuận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao