Người cha 3 lần cố giết con mới sinh vì phát hiện điều này ở đứa bé

(2Sao) - Một việc không hay xảy ra cận ngày của cha khi một người đàn ông ở An Dương, Hà Nam, Trung Quốc cố gắng giết đứa con mới sinh của mình.

Em bé lưỡng tính có cấu trúc cơ quan sinh dục kỳ quái, được mẹ của mình cứu sống. Người cha thì bị bắt giữ do cảnh sát nghi ngờ có âm mưu sát hại trẻ sơ sinh.

Em bé được sinh ra vào ngày 13/06 tại An Dương. Sau khi phát hiện ra đứa trẻ lưỡng tính, cha và ông nội của em đã cố gắng giết em 3 lần trước khi người mẹ bắt buộc phải báo với chính quyền địa phương.

"Chúng tôi nghĩ sẽ có một cô con gái. Nhưng chẳng bao lâu, chúng tôi nhận được thông báo rằng cô con gái của mình thực ra là một cậu bé, với cơ quan sinh dục bị teo. Chúng tôi đã hoảng sợ và trở nên lo lắng." - Người mẹ, Yang Xiaoqing, cho biết thêm rằng chồng cô đã cố gắng làm đứa trẻ ngạt thở bởi vì "nó chẳng phải trai, cũng chẳng phải gái", giống như một "quái vật".

Người cha lúc đầu cố gắng dùng khăn ướt để làm đứa trẻ ngại thở. Cô Yang nghe thấy tiếng khóc và đã ngăn chồng lại.

"Khi nghe thấy tiếng khóc của con trai, tôi đã rất đau đớn. Vợ tôi khóc và tôi từ bỏ" - Lời người cha được dẫn bởi báo chí.

3 ngày sau, người cha lại cố gắng làm ngạt đứa con bằng cách úp khăn ướt, tã và quấn cậu bé vào trong một chiếc chăn. Yang lại ngăn chồng mình một lần nữa.

"Sau tất cả, anh ấy không thể chịu đựng nổi việc giết chính máu mủ của mình, và bố chồng của tôi đã lấy đứa trẻ đi". - Yang tìm kiếm đứa trẻ bị mất và báo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết sau đó họ phát hiện ra ông nội của bé đã bỏ rơi em bên ngoài làng.

"Khi được tìm thấy, con tôi đã không ăn trong 12 giờ. Ôm đứa trẻ trong tay, trái tim tôi tan vỡ. Thằng bé có thể là quái vật với người khác, nhưng với tôi, nó vẫn và sẽ mái là điều ngọt ngào nhất". - Người mẹ tâm sự.

Ngoài cậu bé lưỡng tính, hai vợ chồng Yang còn có một cô con gái nữa.

"Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn. Chồng tôi bị bắt, bố mẹ tôi có vấn đề về sức khỏe và hai đứa trẻ cần người để chăm sóc. Nhưng điều tôi quan tâm nhất là con trai tôi có thể bị phân biệt đối xử khi lớn lên".

Thông tin thêm
Lưỡng tính là một hiện tượng giới tính ít gặp trong cuộc sống. Thường thì hiện tượng này chỉ phát hiện khi một đứa trẻ vào giai đoạn tiền trưởng thành. Vào giai đoạn này, đứa trẻ bắt đầu phát triển hoàn thiện cơ quan sinh dục chính, thì cơ quan sinh dục phụ của chúng cũng bắt đầu hình thành và tồn tại song song với nhau. Những người lưỡng tính thực sự, trong cơ thể có cả buồng trứng và tinh hoàn, rất hiếm. Phần lớn các trường hợp ái nam ái nữ thường gặp là lưỡng tính giả. (Theo Từ điển Bách khoa toàn thư mở).

Trường hợp của cậu bé mới sinh trong bài, có thể là lưỡng tính giả. Tức là bộ nhiễm sắc thể vẫn là 46 XY như mọi đàn ông khác, nhưng bộ phận sinh dục lại giống nữ. Nguyên nhân là hoóc môn nam testosteron và MIS - một chất cần cho sự phát triển giới tính nam - không được tiết ra đủ.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao