Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố

Hành động này của họ không chỉ bị cư dân mạng mà ngay cả người trong giới LGBT cũng lên án gay gắt.

Lột đồ tắm biển trước trăm người nhưng lý giải chỉ là "sự cố ngoài ý muốn"

Những ngày qua, loạt ảnh được cho là ghi lại tại bãi biển Quy Nhơn (Bình Định) của một nhóm thiếu nữ tắm nude đang nhận về rất nhiều quan tâm. Ngay khi chia sẻ, danh tính của 2 cô gái cũng được tìm ra. 

Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố-1
Hai cô gái và loạt ảnh phản cảm được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong 2 ngày trở lại đây.

Đầu tiên là tài khoản Facebook có tên S.C, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Là người chuyển giới, S.C sở hữu vóc dáng và vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Trên Facebook cá nhân, cô gái này cũng chẳng ngại cởi và khoe thân. Bởi vậy khi bị dân mạng vào chỉ trích, S.C. không những không khóa trang cá nhân còn vô tư livestream "cãi nhau tay đôi".

Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố-2
Hình ảnh S.C (ngồi phía trước) chụp chung cùng N.Đ.Q (ngồi phía sau).

Khi bị nhận về quá nhiều chỉ trích, cô gái này lên tiếng giải thích khiến người khác nghe xong chỉ biết "cạn lời": "Trời ơi! Bữa đó vì mình đùa giỡn với bạn. 4-5 người lột đồ của mình ra rồi bị chụp lại bạn ơi chứ mình đâu có muốn”.

Cô gái còn lại cũng là một người chuyển giới có tên Facebook là N.Đ.Q. Giống như S.C, Đ.Q sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm. Khi bị cư dân mạng vào chỉ trích những hành động phản cảm, cô gái này đã livestream lột đồ để thách thức dư luận. 

Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố-3
Dân mạng vào ném đá dưới bài đăng của S.C.

Hiện hành động của 2 cô gái trẻ này đang trở thành tâm điểm chỉ trích.

Gái xinh lột đồ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Giữa tháng 1 vừa qua, sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Iraq, hàng triệu người dân cả nước đã đổ ra đường ăn mừng. Ngay lập tức, màn ăn mừng của các cổ động viên được ống kính ghi lại. 

Tuy nhiên, một trong số hình ảnh được chia sẻ rầm rộ lại là khoảnh khắc loạt gái xinh cởi đồ ngay giữa đường khiến ai nhìn cũng chỉ biết lắc đầu. 

Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố-4
Hình ảnh cô gái trẻ lột đồ ăn mừng chiến thắng của U23 từng bị lên án gay gắt.

"Làm xấu đi hình ảnh của cổ động viên Việt quá. Thiếu gì cách để ăn mừng chiến thắng cơ chứ", "Nhìn thôi đã thấy nản rồi. Chả hiểu họ nghĩ gì mà lại hành động như vậy",... là những bình luận để lại.

Và Facebook của cô gái này nhanh chóng được tìm ra. Đó là một người chuyển giới đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. 

Xác nhận trên báo Đời sống và Pháp lý, D.L (một người chuyển giới nữ ở Hà Nội) xác nhận: "Cô gái lột đồ khiến dân mạng gây bão là người chuyển giới nữ. Mình đã kết bạn với cô này trên Facebook". Được biết, danh tính của cô gái chuyển giới đang gây chú ý trên mạng này tên là V.T.N.

Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố-5
Hình ảnh xinh đẹp của nữ chính tên T.N.

Cũng trên báo Đời sống và Pháp lý, V.H.C (một chuyển giới nữ đến từ Hà Nội) bức xúc nói:“Mình không biết bạn đó có tôn trọng cơ thể mình hay có biết xấu hổ không khi bị người ta chỉ trích nói là 'pê đê', 'chỉ có pê đê mới không ngại khoe hàng'. 

Khi cả cộng đồng người chuyển giới đang nỗ lực xây dựng từng hình ảnh một bạn lại cố tình nổi tiếng bằng việc trục lợi, khoe thân. Việc làm của bạn ảnh hưởng đến cả cộng đồng".

Hot girl chuyển giới Trâm Anh phản cảm khi quảng cáo cho salon tóc

Hot girl chuyển giới Trâm Anh là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái sexy, gợi cảm và đầy vẻ quyến rũ này có tên thật là Nguyễn Văn Hiếu.

Năm 2014, Trâm Anh từng bị bắt và thụ án tù về hành vi mua bán sử dụng trái phép chất ma túy. Sau thời gian cải tạo, cô đã trở về cộng đồng và làm các công việc thường nhật mà bản thân yêu thích.

Ngoài 2 cô gái tắm truồng ở biển Bình Định, dân mạng cũng hết vía với loạt thiếu nữ chuyển giới lột đồ giữa phố-6
Hình ảnh Trâm Anh diện trang phục phản cảm gội đầu cho khách, từng bị lên án gay gắt sau khi cô vừa mãn hạn tù.

Đầu tháng 7/2017, Trâm Anh từng hâm nóng cộng đồng mạng khi livestream quảng cáo cho một salon tóc trên phố Trần Cung, Hà Nội. Trong trang phục hở bạo, cô và một cô gái khác đã có hành động uốn éo vô cùng phản cảm. Dù không "cởi toàn bộ" nhưng video đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Ngoài việc khuyên cô nên tìm công việc lương thiện để làm, số khác lại mong muốn cô nên lấy quá khứ từng một lần vướng vòng lao lý làm bài học.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-chuyen-gioi-lot-do-khoe-than-nhan-chi-trich-dan-mang-n-167845.html

cộng đồng LGBT khỏa thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất