Người đại diện báo tin vui, Quang Hải sẵn sàng ra mắt CLB Pháp

Theo người đại diện, Quang Hải đã hoàn thành thủ tục và nhận visa lao động.

Chiều 23/6, ông Nguyễn Đắc Văn – người đại diện của Quang Hải đã lên mạng xã hội để xác nhận thông tin quan trọng về kế hoạch xuất ngoại của ngôi sao 9X.

"Hải con (biệt hiệu của Quang Hải) sau khi chính thức ký Hợp đồng dài hạn với CLB vào cuối tuần trước, hôm nay đã hoàn thành thủ tục và nhận Visa lao động.

Sau khi quay trở lại Pháp và qua thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe sẽ được CLB công bố trên trang Page của mình", ông Nguyễn Đắc Văn thông tin.

Người đại diện báo tin vui, Quang Hải sẵn sàng ra mắt CLB Pháp-1
Ông Nguyễn Đắc Văn thông báo trên mạng xã hội chiều 23/6.

Suốt những ngày qua, tương lai của Quang Hải trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt sau khi có nhiều CLB ở châu Âu đặc biệt là tại Pháp, được đồn đoán là bến đỗ mới của tiền vệ người Việt Nam.

Vài ngày trước, trang Team Grenat, trang thông tin dành cho CĐV Metz đã dẫn lời nhà báo Jonathan Johnson (CBS Sports) cho biết Quang Hải sẽ gia nhập đội bóng này, thậm chí đăng tải video liên quan đến tiền vệ người Việt Nam.

Đáng chú ý, Metz là đội bóng từng tham dự Ligue 1 mùa 2021-2022, xếp hạng 19 và sẽ xuống chơi tại Ligue 2 mùa tới.

Về phía Quang Hải và người đại diện, hiện họ vẫn chưa tiết lộ danh tính đội bóng mới tại Pháp nhằm để thực hiện những quy tắc bảo mật trước khi tất cả mọi thủ tục được hoàn tất. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận thì hợp đồng của Quang Hải ký với CLB khả năng cao sẽ kéo dài 2 mùa giải.

Hiện tại, Quang Hải vẫn đang duy trì tập luyện tích cực để giữ thể lực khi hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng để có thể chính thức gia nhập đội bóng mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dai-dien-thong-bao-tin-vui-quang-hai-san-sang-ra-mat-clb-moi-tai-phap-82022236162843792.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất