Người đại diện hé lộ nóng loạt tin đồn liên quan đến Quang Hải

Xuất hiện rất nhiều thông tin về nơi Quang Hải đầu quân nhưng đến hiện tại người trong cuộc chưa lên tiếng.

Thời gian gần đây, việc Quang Hải và người đại diện - ông Nguyễn Đắc Văn đăng ảnh check-in tại Pháp, làm bùng nổ tin đồn chân sút gốc Hà Nội sang đây ký hợp đồng, chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại.

Ngay sau đó, trên một diễn đàn bóng đá lớn của Đông Nam Á đăng tải khoảnh khắc học trò HLV Park gắn với áo thi đấu của CLB Nimes Olympique (gọi tắt là Nimes).

Người đại diện hé lộ nóng loạt tin đồn liên quan đến Quang Hải-1

Ngoài ra, thông tin trên Wikipedia của Quang Hải cũng đã được cập nhật lại lịch sử, tiết lộ anh đã đầu quân cho Nimes. Việc này khiến nhiều người cho rằng anh vừa chốt hợp đồng với đội bóng nói trên.

Trước những tin đồn chưa được kiểm chứng, mới đây người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn có chia sẻ gây chú ý. Ông khẳng định chưa bao giờ làm việc với CLB Nimes (Ligue 2), Nantes (Ligue 1) hay LASK (giải VĐQG Áo).

Người đại diện hé lộ nóng loạt tin đồn liên quan đến Quang Hải-2

Theo một số nguồn tin trước đó, Hải "Con" đã ký hợp đồng với một CLB nước Pháp. Tuy nhiên, điểm đến của anh vẫn được giữ kín, bảo mật đến phút chót.

Cách đây 1 tuần, khi vừa từ Pháp trở về Việt Nam, cầu thủ SN 1997 đã làm thủ tục xin visa lao động. Sau đó, anh sẽ trở lại Pháp kiểm tra sức khỏe. Nếu mọi thứ thuận lợi, hợp đồng chính thức có hiệu lực.

Người đại diện hé lộ nóng loạt tin đồn liên quan đến Quang Hải-3

Cũng liên quan đến tương lai Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn từng tiết lộ muốn tìm một đội bóng ở châu Âu phù hợp với cầu thủ 25 tuổi.

"Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được.

Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam", ông Đắc Văn từng chia sẻ với báo chí.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dai-dien-he-lo-nong-ve-viec-xuat-ngoai-cua-quang-hai-n-310540.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao