Người đại diện phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhượng của Quang Hải

Trước hàng loạt thông tin về điểm đến tiếp theo của Quang Hải, sau khi tiền vệ này chấm dứt hợp đồng với Pau FC vào ngày 30/6 tới đây, người đại diện Michele Donato Fersini đã lên tiếng.

Sau khi người đại diện của cầu thủ Nguyễn Quang Hải, ông Michele Donato Fersini tiết lộ tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Pau FC (Pháp) sau ngày 30/6, nhiều kênh truyền thông dự báo điểm đến tiếp theo của cầu thủ này.

Các điểm đến được nhắc đến có cả CLB trong nước lẫn các đội bóng nước ngoài, từ Indonesia cho đến Thái Lan.

Người đại diện phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhượng của Quang Hải-1
Quang Hải chưa hé lộ điểm đến tiếp theo của bản thân (Ảnh: Getty).

Mặc dù vậy, sáng nay (6/6), trên trang cá nhân của mình, người đại diện của cầu thủ Quang Hải, ông Michele Donato Fersini thổ lộ: "Tôi khá buồn cười khi được xem một clip nói về tương lai cũng như mức lương của Quang Hải trên mạng xã hội".

"Tin giả bắt đầu xuất hiện và khả năng là tháng 6 của tôi sẽ rất vất vả", ông Michele Donato Fersini cho biết thêm.

Điều đó đồng nghĩa với việc những thông tin liên quan đến bến đỗ mới của Quang Hải, sau khi anh rời Pau FC hiện là tin giả.

Ông Michele Donato Fersini và bản thân cầu thủ Quang Hải chưa khẳng định Quang Hải sẽ khoác áo đội bóng nào sau ngày 30/6, sẽ chơi bóng tại V-League hay một giải đấu nào đó ở nước ngoài?

Dù thất bại ở Pau FC trong mùa giải 2022/2023, nhưng Quang Hải vẫn là cái tên tạo được sự chú ý khắp Đông Nam Á, bởi tiền vệ này vẫn được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Hôm qua (5/6), ngay sau khi thời điểm Quang Hải trở thành cầu thủ tự do được công bố, báo chí Thái Lan và Indonesia đã tranh cãi về điểm đến kế tiếp của cầu thủ này, cho thấy sức hút của Quang Hải rất lớn.

Riêng tờ Bola Times của Indonesia lên tiếng: "Nguyễn Quang Hải sắp kết thúc hợp đồng với đội bóng của Pháp, đâu là những CLB tại Indonesia quan tâm đến cầu thủ này?".

Trước mắt, Quang Hải sẽ về nước khoác áo đội tuyển Việt Nam, tham dự hai trận giao hữu quốc tế, gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) và gặp Syria vào ngày 20/6, trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/nguoi-dai-dien-phu-nhan-moi-tin-don-chuyen-nhuong-cua-quang-hai-20230606115246686.htm?fbclid=IwAR39GkqrzupdfjvHM-IV67hLSXHYMepMdSAerRQoWROP7OPEhErb4jlHaHo

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao