Người đàn ông bẻ hoa phượng tím ở Đà Lạt khai gì?

Người xuất hiện trong clip bẻ hoa phượng tím gây xôn xao dư luận khai rằng sau khi dừng xe đi vệ sinh, ông thấy hoa đẹp nên bẻ 2 cành.

Ngày 2/5, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết bước đầu ông L.M.T (43 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã thừa nhận hành vi bẻ hoa gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, tạo hình ảnh và dư luận xấu trên mạng xã hội.

Người đàn ông bẻ hoa phượng tím ở Đà Lạt khai gì?-1
Người đàn ông bẻ hoa phượng tím Đà Lạt khiến cư dân mạng bức xúc.

Tại cơ quan công an, ông T. cho biết ông cùng vợ, 2 con, một người chị và tài xế đến Đà Lạt ngày 29/4 để du lịch. Ông thừa nhận là người bẻ hoa trong đoạn clip gây xôn xao.

Theo Công an TP Đà Lạt, khoảng trưa 30/4, trên đường đi vào Khu du lịch Đường hầm điêu khắc (hồ Tuyền Lâm), ông T. xuống xe đi vệ sinh. Thấy hoa phượng tím đẹp nên ông leo lên bẻ 2 cành đem về thì bị người đi đường phát hiện và ghi hình.

Ông T. đã nhận thức được hành vi bẻ hoa của mình là sai, gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị của TP.Đà Lạt, tạo hình ảnh và dư luận xấu trên mạng xã hội.

Vụ việc đã được Công an TP Đà Lạt lập biên bản xử lý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-be-hoa-phuong-tim-o-da-lat-khai-gi-post1080141.html?fbclid=IwAR0eCcSbuwnjBzK8TpwFsEkFs2sGjdbwsQFtXxoce9lbq9pqpumc8ecT9YY

hành động gây tranh cãi Đà Lạt

Tin tức mới nhất