Người đàn ông bị nhóm đối tượng đá 3 phát thẳng mặt, gục tại chỗ

Nhóm người đi xe bán tải đến nhà nạn nhân nói chuyện. Sau một hồi lời qua tiếng lại, 4 đối tượng hành hung dã man khiến nạn nhân bất tỉnh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bị hành hung đến bất tỉnh tại Nghệ An khiến người dân bức xúc.

Theo camera an ninh gia đình ghi lại vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/4, nhóm 4 người đàn ông đi xe bán tải đến nhà tìm nạn nhân. Đúng lúc này, người đàn ông cũng lái xe máy về. Sau vài phút nói chuyện về đất đai, buôn bán hai bên đã xảy ra lời qua tiếng lại. 

Nhóm đối tượng với thái độ hung hăng, còn người đàn ông vẫn cố gắng giải thích: "Sao mà căng thẳng vậy. Nó nhờ anh bán chứ anh không liên quan gì đến chuyện đất đai gì cả. Bây giờ anh em nói với nhau... anh cũng chỉ là người làm môi giới"

Trong lúc người đàn ông vẫn đang phân trần thì gã mặc áo màu đen bống đứng bật dậy đá thẳng mặt nạn nhân. Ngay sau đó, đối tượng mặc áo trắng đứng bên trái cũng tung thêm 2 cú đá vào đầu và sau gáy người đàn ông. 

Người đàn ông bị nhóm đối tượng đá 3 phát thẳng mặt, gục tại chỗ-1

Lúc này dù nạn nhân đã gục ngay trên ghế nhưng hắn vẫn tiếp tục xô người đàn ông ngã đập đầu xuống đất. Sau đó, cả nhóm hô nhau bỏ đi.

Thấy bố nằm gục trước cửa, con trai vội chạy đến la hét thất thanh gọi cha và nhờ người đưa ông đi cấp cứu.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Theo một số cư dân mạng, nhóm người trên là dân xã hội đen và vụ việc đã được báo công an tuy nhiên vẫn chưa tìm ra hung thủ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


xã hội đen Nghệ An đánh đập

Tin tức mới nhất