Clip: Người đàn ông chết cháy trong 'chuồng cọp' và gã quay phim tàn nhẫn

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đang kêu cứu tuyệt vọng bên trong chiếc "chuồng cọp" của ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang kêu cứu tuyệt vọng ở "chuồng cọp" của ngôi nhà cao tầng đang bốc cháy dữ dội khiến dư luận xót xa.

Được biết, vụ việc xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo Sở Cứu hỏa tỉnh Quảng Đông, nạn nhân là anh Li Mou 30 tuổi, đã tử vong vì bị bỏng nặng tại hiện trường.

Theo những người dân dân địa phương cho biết, trước đó do có xích mích với gia đình nên anh này đã tự châm lửa đốt ngôi nhà, tuy nhiên sau đó do không chịu được sức nóng, anh này đã ra ban công chỗ "chuồng cọp" để kêu cứu.

Tuy nhiên không một ai tới giúp đỡ nạn nhân nên người này sau đó đã tử vong vì bị bỏng nặng.

Clip: Người đàn ông chết cháy trong chuồng cọp và gã quay phim tàn nhẫn-1

Đoạn video sau khi được đăng tải khiến nhiều người xót xa cho nạn nhân. Ngoài ra hầu hết đều lên án sự tàn nhẫn của người quay clip vì đã không có ý định giúp đỡ người đàn ông trong vụ hỏa hoạn trên.

"Người quay clip thật máu lạnh, nhìn thấy người sắp chết cầu cứu mà hắn không có một chút động lòng nào".

"Không ai yêu cầu hắn phải lao tới chuồng cọp để cứu người nhưng thái độ dửng dưng, cầm điện thoại không chút động tĩnh nào như thế này thật đáng xấu hổ". 

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực người quay video bởi không thể xác định người này có gọi điện cho lực lượng cứu hỏa từ trước hay không.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-chuong-cop-va-ga-quay-phim-tan-nhan-n-321668.html


vụ cháy hỏa hoạn

Tin tức mới nhất