Chồng đánh ghen, túm tóc lôi vợ xềnh xệch giữa văn phòng: 'Về xin lỗi nhà tao ngay'

Nghi vợ ngoại tình với người Hàn Quốc, nam thanh niên đến tận phòng làm việc, túm tóc lôi xềnh xệch ra hành lang trước mặt đồng nghiệp.

Sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông túm tóc lôi xềnh xệch một cô gái (nghi là vợ) tại nơi làm việc ở phường Ngô Quyền, Hải Phòng.

Trong clip, người đàn ông dẫn theo nhóm người đến nơi làm việc của cô gái rồi vào tận văn phòng túm tóc, lôi ra ngoài. Cô gái bị "đánh úp" bất ngờ không kịp phản ứng, nằm sõng soài dưới đất.

Mặc nạn nhân đau đớn, người đàn ông vẫn túm tóc lôi xềnh xệch. Vừa đi, ông ta vừa nói lớn rằng vợ ngoại tình với sếp người nước ngoài.

"Mọi người ơi đây là *** ***, bỏ nhà bỏ cửa đi theo thằng người Hàn Quốc này" - vừa hô to, ông ta vừa vén tóc cô gái chĩa điện thoại quay tận mặt.

Sau đó hắn ta chỉ vào mặt vợ dọa nạt, yêu cầu về xin lỗi gia đình ngay: "Mày biết điều thì về xin lỗi nhà tao".

Chồng đánh ghen, túm tóc lôi vợ xềnh xệch giữa văn phòng: Về xin lỗi nhà tao ngay-1

Còn cô gái mặc dù bị đánh, bị túm tóc kéo đi nhưng không lên tiếng dù chỉ nửa lời. Cô chỉ giơ tay giữ tóc, bám lấy 1 người đồng nghiệp cầu cứu.

Vụ việc xảy ra ngay tại văn phòng, trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp, một số người có vào can ngăn nhưng người đàn ông không chịu buông tay khỏi tóc vợ mình.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa biết nguyên nhân vụ việc nhưng hành động xông vào tận văn phòng hành hung vợ trước mặt đồng nghiệp là không thể chấp nhận được.

Nhiều người khuyên cô gái báo công an về hành vi bạo lực của ông ta.

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao