Bố tái hôn với vợ kém 33 tuổi, con gái bàng hoàng khi biết tên mẹ kế!

Người ngoài hoang mang, bất ngờ nhưng sẽ chẳng có ai đọ được với sự bàng hoàng của cô con gái...

Câu chuyện do chính cô con gái tên Fitriani Yuda, 20 tuổi người Indonesia đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, mới đây, cha của cô gái đã lên xe hoa lần hai.

Được biết, cha của Yuda năm nay 53 tuổi. Ông đã một mình nuôi hai chị em cô khôn lớn nên người sau khi mẹ qua đời.

Lớn lên, họ bắt đầu hiểu chuyện và cũng muốn tìm người phụ nữ khác mai mối cho cha cô đỡ cô đơn. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài, dù cố gắng mai mối cho hết bà cô này đến bà dì khác, họ vẫn không thành công.

Cuối cùng, cô nàng mang câu chuyện buồn phiền kể với người bạn Anisa. Anisa nói rằng mình sẽ có cách mai mối được và bảo bạn đưa số điện thoại của bố đây.

Ban đầu Fitriani Yuda cho rằng cô bạn thân có bà dì hoặc người chị nào đó nhiều tuổi để mai mối nên cũng không quan tâm và hỏi han nhiều nữa.

Trong mắt cô, người bạn thân này trầm tính, lễ phép và tốt bụng. Cả hai thân thiết với nhau từ thời học cấp 3 nên hoàn cảnh của gia đình thế nào, họ đều rõ hết cả.

Bố tái hôn với vợ kém 33 tuổi, con gái bàng hoàng khi biết tên mẹ kế!-1
Cặp đôi khi còn làm bạn bè...

Bố tái hôn với vợ kém 33 tuổi, con gái bàng hoàng khi biết tên mẹ kế!-2
... và khi trở thành mẹ kế, con chồng.

Cuối cùng, Fitriani chẳng giới thiệu ai cả đã tự mình gặp bố của bạn. Hai bên tiếp xúc và nói chuyện với nhau rồi dần dần nảy sinh quan hệ yêu đương.

Sau một thời gian, cặp đôi đã tính chuyện kết hôn. Chênh lệch của cả hai là 33 tuổi vì Anisa năm nay mới 20.

Đương nhiên, người bàng hoàng nhất khi biết chuyện đó là Fitriani. Cô gái cho biết chưa bao giờ có thể tưởng tượng nổi người bạn thân lại trở thành mẹ kế.

Trước đó, dù thân nhau thế nào họ cũng chưa từng đến nhà nhau chơi. Bây giờ người bạn ấy đã đến sống ngay trong nhà cô với một thân phận khác biệt.

Bố tái hôn với vợ kém 33 tuổi, con gái bàng hoàng khi biết tên mẹ kế!-3
Hình ảnh hai vợ chồng lệch tuổi trên sân khấu.

Được biết, bố của cô đã đến gặp bố mẹ Anisa ngay sau khi cả hai yêu đương. Những người trong gia đình không hề phản đối chuyện con gái muốn cưới bố của bạn. Trái lại, họ còn gửi lời chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cả hai.

Khi bài viết đăng lên, nhiều người cho rằng cô gái Fitriani đang kể một câu chuyện khôi hài. Bởi thế, cô đăng cả ảnh cưới của cha mình cùng bạn lên.

“Tôi chẳng mong mọi người tin điều đó nhưng đây là sự thật. Khi mọi người đưa ra những bình luận kỳ cục, tôi cũng chẳng tức giận đâu”.

Được biết, đám cưới đã được tổ chức vào tháng 8 vừa qua. Hiện tại, gia đình sống rất hạnh phúc. Khi có mặt bố, Fitriani sẽ gọi Anisa là mẹ. Tuy nhiên, lúc chỉ có hai người thì họ lại thân thiết vui vẻ như xưa.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-ket-hon-voi-vo-hai-kem-33-tuoi-biet-danh-tinh-me-ke-co-con-gai-bang-hoang-tot-cung-162211412154328079.htm

cặp đôi đũa lệch kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao