Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn

Yêu thương vợ chưa cưới là thế, nhưng thứ người đàn ông Hàn Quốc nhận lại là tình yêu không chân thành.

Khi yêu, ai cũng mong tìm được người nguyện ý với mình. Hai người cùng vun đắp hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, không phải chuyện tình cảm nào cũng có cái kết ngọt ngào như mong đợi, giống như chuyện tình cảm của anh chàng người Hàn với cô gái người Việt dưới đây.

Mới đây trên mạng xã hội, một người giấu tên đã chia sẻ câu chuyện của em chồng người Hàn Quốc. 

Được biết, anh chàng Hàn Quốc này đã quen biết với một cô gái người Việt qua chị dâu mai mối. Hai người cũng có tình cảm và hẹn hò nhau được một thời gian. Thậm chí cả 2 gia đình còn đang sắp xếp chuẩn bị hôn sự cho cặp đôi.

Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-1
Bài bóc phốt (Ảnh chụp màn hình)

Theo "chủ thớt" chia sẻ, trong 8 tháng đi học tiếng, em chồng của cô đã gửi tổng cộng 100 triệu cho P. đi học cũng như chi phí sinh hoạt.

“Cách đây 8 tháng mình có tìm người để làm mối cho em trai của chồng mình bên Hàn.

Qua quen biết thì có quen được 1 em tên P. ở Quảng Ninh. Sau đó 2 bên gia đình đã nói chuyện qua lại và đồng ý tiến tới hôn nhân.

Đã xác định là lấy nhau làm thủ tục kết hôn rồi thì em chồng mình có gửi tiền về cho bạn này đi học tiếng Hàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể cho vợ”, người phụ nữ viết.

Tuy nhiên P. vẫn không thể nói được câu tiếng Hàn nào với chồng. Khi chồng muốn gọi điện thì phải đặt lịch hẹn, không thì chả bao giờ cô nàng nhấc máy cả.

Mẹ chồng của người phụ nữ cũng muốn gọi điện gặp con dâu cho đỡ nhớ nhưng chẳng bao giờ liên lạc được với P.

Người phụ nữ kể tiếp: “Sinh nhật thì em chồng mình cũng gửi cho em P. 4 triệu chu đáo quà cáp.

Đi xin giấy đăng kí kết hôn chồng cũng gửi về cho 4 triệu làm giấy tờ, giấy tờ đăng kí kết hôn bên Hàn gần 100 triệu nữa và em chồng mình lo tất cả toàn bộ chi phí.

Sau 8 tháng nuôi vợ ăn học nhưng kết quả không có sự hợp tác của vợ, thật sự không có 1 mối quan hệ nào như vậy.

Nếu không muốn ngay từ đầu tại sao lại đồng ý lấy em chồng mình như vậy?”.

Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-2
Những giao dịch gửi tiền của anh chồng người Hàn (Ảnh chụp màn hình)

Không chấp nhận với cách cư xử của P. cũng như gia đình P. nên người đàn ông Hàn Quốc quyết định hủy hôn. Gia đình P. sau đó gọi điện qua xin lỗi và hứa hẹn dạy bảo lại con cái đàng hoàng. P. cũng gọi điện, muốn tiếp tục mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, mọi chuyện đâu vẫn vào đó.

Người dùng này còn kể rằng, mỗi tháng em chồng cô gửi về 12 triệu để cho P. ăn học nhưng cô ấy vẫn nói không đủ. P. còn không có thời gian cho chồng chưa cưới nhưng vẫn thường xuyên quay clip đăng TikTok như bình thường.

Đi kèm chính là bằng chứng hai bên đã đăng ký kết hôn. Cô gái tên P. sinh năm 2002 đồng ý kết hôn với người đàn ông Hàn Quốc sinh năm 1979. Ngoài ra, còn có một loạt ảnh chụp màn hình khoản tiền chuyển về từ Hàn Quốc cho P. để học tiếng và lo toan cuộc sống.

Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-3
Tờ giấy xác nhận đăng ký kết hôn của hai người

Hiện tại, sự việc vẫn đang được chia sẻ rầm rộ với hàng loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ thích cô gái trẻ vô trách nhiệm với cuộc hôn nhân để rồi làm ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh.

Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-4Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-5Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-6Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-7
Dân tình chỉ trích cô gái trẻ đùa cợt trong chuyện hôn nhân (Ảnh chụp màn hình)

Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-8Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-9Bỏ trăm triệu nuôi vợ Việt kém 23 tuổi, chồng Hàn Quốc bị lừa đau đớn-10
Nhiều người lại cho rằng anh chồng Hàn Quốc nhẹ dạ khi tin tưởng tình yêu qua mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tram-trieu-nuoi-vo-nguoi-viet-chong-han-quoc-bi-lua-dau-dieng-n-287392.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao