Clip: Người đàn ông nhìn thấy rắn mắt sáng ngời, tay không tóm gọn

Người đàn ông đang điều khiển xe máy bất ngờ phanh gấp rồi lao xuống đường, tay không vồ lấy con rắn rất dài đang bò qua đường.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông tay không bắt rắn trên đường thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sự việc được camera hành trình của ô tô đi phía sau ghi lại. 

Theo clip, một người đàn ông đang điều khiển xe máy thì bất ngờ phanh gấp. Ngay sau đó, người này lao xuống đường, tay không vồ lấy con rắn rất dài đang bò qua đường. 


Sự việc được camera hành trình ô tô đi phía sau ghi lại

Tiếp đó, người đàn ông dùng tay nắm lấy phần đuôi con rắn rồi quật thật mạnh xuống đường. Lúc này, không rõ con rắn đã chết hay chưa nhưng người nay vẫn ung dùng cầm theo lên xe rồi phóng đi.

Tuy hành động nguy hiểm nhưng người đàn ông lại thực hiên vô cùng dứt khoát và nhanh gọn, tất cả chỉ diễn ra trong vòng 1 phút.

Sự việc khiến chiếc ô tô phía sau cũng phải thắng gấp, dừng lại không dám di chuyển tiếp. 

Sau khi được chia sẻ lên MXH, sự việc đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, hầu hết mọi người tỏ ra "sởn gai ốc" trước hành động liều lĩnh của người này. 

"Quá liều khi bắt rắn bằng tay không, hành động của người này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh", tài khoản M.T bày tỏ.  

Một cư dân khác phỏng đoán: "Có thể người đàn ông là một người bắt rắn khá chuyên nghiệp và có nghề sẵn nên mới tự tin 'tay không bắt giặc' như thế!".

HT
Theo Vietnamnet


tay không bắt rắn

Tin tức mới nhất