Người đàn ông quay lén phụ nữ ở sảnh thang máy tại Hà Nội?

Bước ra khỏi thang máy, người đàn ông lấy điện thoại ra quay lén cô gái mặc váy ngắn và bị nạn nhân phát hiện.

Mới đây, cơ quan chức năng phường Lê Đại Hành, Hà Nội đã lập biên bản ông L.N.H (sinh năm 1979, trú tại quận Hoàng Mai ) về hành vi quay lén phụ nữ tại sảnh thang máy. Nạn nhân là chị H.A.T (33 tuổi, trú tại quận Đống Đa).

Người đàn ông quay lén phụ nữ ở sảnh thang máy tại Hà Nội?-1
Người đàn ông quay lén chị H.A.T. Ảnh: Cắt từ clip

Theo Trí Thức Trẻ cho biết, vụ việc diễn ra vào khoảng 14h30' ngày 19/7 tại tòa nhà Gelex 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Vào thời điểm trên, khi chị H.A.T đi từ trong thang máy ra thì có một người đàn ông đi phía sau đã cầm điện thoại hướng vào dưới váy chị T để ghi hình.

Phát hiện việc mình bị quay lén, chị T đã giữ người này lại và gọi thêm người đưa đến phòng bảo vệ để làm việc. Sau khi trích xuất camera an ninh, ông L.N.H đã thừa nhận hành vi quay lén của mình. 

Báo Tổ Quốc cho biết, ông L.N.H sau đó đã bị ban quản lý tòa nhà lập biên bản và báo cho công an phường Lê Đại Hành. Tại đây ông H. bị lập biên bản và yêu cầu viết cam kết không tái phạm.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-quay-len-co-gai-tre-o-sanh-thang-may-tai-ha-noi-n-314229.html

quay lén thang máy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao