Người đàn ông rơi từ tầng 12 thủng mái hiên chung cư Linh Đàm

Một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 12 xuống làm thủng mái hiên quán cafe ở tòa nhà chung cư Linh Đàm, Hà Nội.

Sáng 19/11, ông Nguyễn Xuân Chinh - Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận với Dân Trí, một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 12 chung cư ở Linh Đàm.

Nạn nhân là anh Đ.T.H. (29 tuổi, ở Thường Tín, Hà Nội) tử vong tại chỗ, cơ thể không còn nguyên vẹn.

Người đàn ông rơi từ tầng 12 thủng mái hiên chung cư Linh Đàm-1

Người đàn ông rơi từ tầng 12 thủng mái hiên chung cư Linh Đàm-2
Hiện trường vụ việc

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc, sự việc hi hữu xảy ra vào tối muộn ngày 18/11, tại khu vực tòa nhà HUD3 chung cư Linh Đàm. Một số người dân ở đây cho biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người nghe tiếng động lớn, khi nhìn lên mái tôn thấy thủng một lỗ khá to, phía bên dưới là người đàn ông nằm bất tỉnh dưới nền đất (khu vực sảnh tòa nhà).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường quán cà phê 88, ki ốt 1, chung cư HUD3 Linh Đàm để điều tra, làm rõ sự việc.

Người đàn ông rơi từ tầng 12 thủng mái hiên chung cư Linh Đàm-3
Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

Do thời điểm này dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên nhân viên y tế đã được điều động đến làm công tác lấy mẫu xét nghiệm ngay trong đêm.

Đến khoảng hơn 3h sáng nay (19/11), thi thể nạn nhân đã được đưa đi khỏi khu vực này.

Theo một số nhân chứng, nạn nhân bị rơi từ tầng 12 chung cư HUD3 Linh Đàm.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-12-thung-mai-hien-toa-nha-chung-cu-o-linh-dam-n-285648.html

Linh Đàm chung cư tử vong

Tin tức mới nhất