Ban đêm nghe thấy âm thanh rên rỉ, người đàn ông tá hỏa phát hiện thứ 'ẩn nấp' dưới nền xi măng

Sau nhiều đêm nghe thấy âm thanh kỳ lạ, người đàn ông ở Đức không ngờ có một chú mèo bị mắc kẹt dưới lớp xi măng trong sân nhà.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Bretten, Đức. Anh bạn nhỏ 4 chân có tên Jimmy đã may mắn sống sót sau khi bị mắc kẹt dưới một lớp xi măng suốt 2 tuần.

Ban đêm nghe thấy âm thanh rên rỉ, người đàn ông tá hỏa phát hiện thứ ẩn nấp dưới nền xi măng-1
Chú mèo Jimmy bị mắc kẹt dưới lớp xi măng.

Meike Vielsack - chủ nhân của chú mèo cho biết, Jimmy không bao giờ đi ra ngoài quá 1 giờ. Thế nhưng, ngày 18/7 vừa qua chú mèo lại một đi không trở lại khiến Vielsack vô cùng lo lắng. Suốt 2 tuần liền không tin tức, Vielsack nghĩ rằng cô đã mất thú cưng mãi mãi. 

Và điều bất ngờ hơn đã xảy ra khi chú mèo tội nghiệp mắc kẹt dưới nền bê tông nhà kế bên. Hàng xóm của Vielsack cho hay, anh mới đổ lại sàn xi măng cho gara để ô tô cách đây khoảng 2 tuần - cùng thời điểm Jimmy biến mất. 

Kể từ khi đổ sàn xi măng mới, anh luôn nghe thấy âm thanh kỳ lạ như tiếng rên vào buổi tối. Anh đã cố tìm xem âm thanh lạ ấy phát ra từ đâu, cho đến khi biết chính xác nó xuất hiện bên dưới nền bê tông.

Ban đêm nghe thấy âm thanh rên rỉ, người đàn ông tá hỏa phát hiện thứ ẩn nấp dưới nền xi măng-2
Hàng xóm của Vielsack không biết rằng khi anh đổ xi măng cho gara đã vô tình khiến chú mèo bị mắc kẹt.

Ban đêm nghe thấy âm thanh rên rỉ, người đàn ông tá hỏa phát hiện thứ ẩn nấp dưới nền xi măng-3
Đội giải cứu phải phá bỏ lớp bê tông mới giải thoát được chú mèo.

Chia sẻ với The Dodo, anh nói: "Đó chính xác là tiếng mèo kêu". Sau đó, anh đã báo cho cảnh sát và cô hàng xóm Vielsack rằng có thể có một con mèo bị mắc kẹt dưới nền gara nhà mình.

"Khi tôi đến đó, âm thanh meo meo lại phát ra. Ngay lập tức, tôi nhận ra đó chính là tiếng kêu của Jimmy",  Vielsack nói.

Ban đêm nghe thấy âm thanh rên rỉ, người đàn ông tá hỏa phát hiện thứ ẩn nấp dưới nền xi măng-4Ban đêm nghe thấy âm thanh rên rỉ, người đàn ông tá hỏa phát hiện thứ ẩn nấp dưới nền xi măng-5
Vielsack rất mừng khi thú cưng vẫn sống sót kỳ diệu sau 2 tuần bị mắc kẹt.
 


Vân Navy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-nghe-thu-cung-ren-ri-vao-buoi-toi-n-161561.html

thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất