Người đàn ông thành đạt bị vợ bỏ để theo đuôi trai trẻ đáng tuổi con

Bao nhiêu năm trôi qua, ông bố 4 con vẫn không hiểu mình có điểm gì kém cạnh so với một chàng thanh niên mới tuổi đôi mươi đó.

Người ta thường nói tình yêu không có lỗi, lỗi là do sai thời điểm mà thôi. Vậy nếu một người bỏ hết trách nhiệm con cái để theo đuổi tình yêu của mình thì liệu có sai?

Người chồng thành công và trục trặc trong hôn nhân

Đó là câu hỏi mà người đàn ông trung niên David luôn tự hỏi trong mấy năm qua. Anh luôn không hiểu tại sao người vợ đã đầu ấp tay kề gần 20 năm với mình, người mẹ của bốn đứa con đáng yêu, lại bỏ tất cả để tìm đến một chàng trai trẻ chỉ đáng tuổi con mình?

Đời sống hôn nhân của David và vợ vẫn ổn cho đến năm 2017, khi đó David 41 tuổi và vợ kém một vài tuổi. Cả hai là thanh mai trúc mã quen nhau từ hồi còn bé xíu.

Người đàn ông thành đạt bị vợ bỏ để theo đuôi trai trẻ đáng tuổi con-1
Gia đình của David khi còn hạnh phúc.

Họ đã yêu nhau 18 năm và lấy nhau 9 năm trước. David và vợ có với nhau bốn mặt con. David kể: "Tôi và cô ấy yêu nhau năm tôi 18, và chuyển vào sống cùng nhau năm 20 tuổi. Chúng tôi có bé gái đầu tiên khi tôi 23 tuổi, tiếp theo là một bé trai năm tôi 26 tuổi, bé gái kế đó bốn năm sau đó và con trai út cách đó 3 năm.

Gần hai mươi năm là vợ chồng, chúng tôi đã trải qua vô vàn khó khăn, thử thách. Có nhiều lúc cãi vã, cũng có nhiều câu chuyện cảm động. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và luôn yêu cô ấy rất nhiều".

Nhưng mối quan hệ giữa hai người bắt đầu lung lay vào năm 2017. Khi trở về nhà sau chuyến công tác nước ngoài, David cảm giác vợ lạnh nhạt với mình. Vì thế, anh đã sắp xếp một buổi hẹn hò chỉ có hai vợ chồng và khẳng định tình yêu mình luôn dành cho vợ.

Nhưng vợ anh lại đáp: "Em lại thấy không hạnh phúc chút nào. Anh không dành đủ thời gian cho em và các con". David cảm giác vô cùng buồn bã. Anh giác xem xét lại bản thân mình.

Đúng là công việc của anh rất bận rộn khi vừa quản lý một ngôi trường, vừa là thành viên của một cơ quan cấp địa phương, vừa huấn luyện cho đội bóng đá của con trai lớn.

Ngay ngày hôm sau, David xin từ chức tất cả các vị trí này để toàn tâm dành thời gian chăm lo cho gia đình. Theo như David, không có gì đáng để đánh đổi cho cuộc hôn nhân của mình.

Bước ngoặt khi gã trai trẻ xuất hiện

Có một cái tên luôn được vợ David nhắc đến thường xuyên trong các cuộc trò chuyện, nhưng anh không bao giờ nảy sinh bất cứ nghi ngờ gì. Đó chỉ là một thực tập sinh mới 19 tuổi – hơn con gái đầu của hai vợ chồng 6 tuổi thôi.

David không hề nghĩ một chàng thanh niên mới lớn lại có sức hấp dẫn hơn anh được nên đã bỏ qua tất cả các dấu hiệu cảnh báo. Trong một lần vợ qua đêm ở ngoài vì lý do tham gia tiệc Christmas của công ty, David đã dùng ứng dụng "Tìm iphone" để định vị vợ mình và phát hiện ra vợ đã nói dối.

Trước sự tra hỏi của chồng, vợ anh cuối cùng cũng thú nhận mình đã qua đêm ở nhà thực tập sinh nam đó. Vợ anh thừa nhận mình không muốn trở thành một bà mẹ toàn thời gian luôn tất bật với việc chăm con cái.

Bà muốn được sống như thời còn trẻ, tự do và không gánh nặng gia đình. Vì vậy, David đã đồng ý ly hôn và để vợ rời đi.

Người đàn ông thành đạt bị vợ bỏ để theo đuôi trai trẻ đáng tuổi con-2

Nhưng bao nhiêu năm trôi qua, David vẫn không hiểu mình có điểm gì kém cạnh so với một chàng thanh niên mới tuổi đôi mươi đó. Anh có sự nghiệp, có tài chính, có sự chín chắn và đặc biệt luôn lắng nghe và yêu thương vợ hết lòng.

Nếu như chàng thanh niên đó có sự nghiệp vô cùng thành công, hay là đẹp trai như diễn viên điện ảnh thì anh còn hiểu được, chứ chỉ vì sự trẻ tuổi thì David không cam tâm.

David vẫn đang là một ông bố đơn thân hết lòng nuôi dạy bốn người con không lớn. Anh cho biết đó là tât cả tình yêu mà mình có trên đời này. Dù David không bao giờ chấp nhận cuộc ly hôn với vợ nhưng với các con, anh không bao giờ nói những lời xấu về mẹ của chúng.

Vợ cũ dù sao cũng đã nặng lòng sinh ra bốn đứa con đáng yêu nên cô ấy vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng của các con anh. Hiện tại, David cũng đang nghĩ tới chuyện hẹn hò.

Anh cũng tự nhủ sẽ không bao giờ nghi ngờ giá trị của bản thân và luôn phải sống thật hạnh phúc vì ngoài các con, anh còn bạn bè và các sở thích của riêng mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-cua-nguoi-dan-ong-thanh-dat-bi-vo-bo-de-theo-duoi-chang-trai-tre-dang-tuoi-con-minh-thai-do-khi-phat-hien-vo-phan-boi-moi-kinh-ngac-162221703080506263.htm

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao