Yếu lòng 'ngã' vào tình trẻ, tôi đắng lòng khi giải tán còn bị đòi phí hao mòn

"Hắn cho tôi thời hạn 1 tháng phải thu xếp đưa tiền nếu không mọi chuyện sẽ bung bét".

Sau khi kết hôn 10 năm, tình cảm mặn nồng của tôi và chồng cũng dần đi xuống. Nguyên nhân là do công việc của chồng tôi quá bận rộn. Anh làm marketing nên thường xuyên có những chuyến công tác ngắn và dài ngày. Có khi anh đi công tác cả tháng, bỏ mặc vợ ở nhà vừa đi làm vừa chăm con.

Nhiều tháng chạy doanh số cho 1 nhãn hàng mới, chồng tôi đi sớm về khuya. Chuyện gần gũi cũng bỏ bẵng, có khi 1-2 tháng vợ chồng tôi mới ở bên nhau.

Cứ như thế, tình cảm vợ chồng dần xa cách, có khi cả ngày chúng tôi chẳng nói với nhau quá 5-7 câu. Sáng ra trong khi tôi tất bật lo cho con cái ăn uống, đi học thì chồng dậy đủng đỉnh ăn sáng rồi đi làm.

Cả ngày tôi với anh đều bận ở công sở với những việc riêng của mình. Tối đến tôi lại lóc cóc đi đón con rồi vừa trông con vừa nấu nướng. Chồng tôi về nhà hôm nào cũng khoảng 10-11h đêm. Lúc lên giường, vợ chồng nói được vài ba câu là đi ngủ.

Yếu lòng ngã vào tình trẻ, tôi đắng lòng khi giải tán còn bị đòi phí hao mòn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều lúc tôi cảm thấy cô đơn và tủi thân kinh khủng, có chồng mà như không. Nhiều hôm đi làm về thấy vợ chồng người ta ríu rít bên nhau tình cảm mà tôi trào nước mắt. Trong khi tôi chẳng khác nào một người mẹ đơn thân cả.

Cho tới 1 năm trước, trong một buổi đi giao lưu giữa công ty tôi với công ty đối tác, tôi có quen một người đàn ông tên Minh. Anh kém tôi 4 tuổi đã có vợ con. Vợ anh cũng khá bận rộn nên việc nhà và con cái anh đều làm hết. Vì có những điểm chung nên chúng tôi nói chuyện rất ăn ý và hiểu nhau.

Sau buổi gặp gỡ đó, 2 chúng tôi thường xuyên trò chuyện nhắn tin với nhau. Và rồi cả hai thích nhau từ lúc nào không hay. Sau hơn tháng quen biết, chúng tôi hẹn gặp ở ngoài và chính thức lên giường với nhau. 

Có thể nói nhờ có nhân tình ở bên an ủi, vực dậy tinh thần mà 1 năm qua, cuộc sống của tôi rất vui vẻ. Mỗi lần gần gũi nhau, chúng tôi như được sống lại quãng ngày thanh xuân rực lửa của mình. Cả hai đều xác định quan hệ vụng trộm và sẽ không làm điều gì ảnh hưởng đến gia đình hiện tại của 2 bên.

Song 1 năm ở bên nhau, tôi dần phát hiện ra người tình của tôi rất nhiều tật xấu. Đặc biệt, anh không những quen riêng mình tôi mà còn quen người phụ nữ khác. Biết được mình bị lợi dụng nên tôi quyết định chia tay người đàn ông này.

Yếu lòng ngã vào tình trẻ, tôi đắng lòng khi giải tán còn bị đòi phí hao mòn-2
(Ảnh minh họa)

Khi tôi bắt đầu thực hiện giãn khoảng cách không gặp người tình thì hắn tỏ thái độ ra mặt. Anh ta dù có người đàn bà khác nhưng vẫn muốn hẹn hò với tôi để quan hệ.

Tôi không chấp nhận thì hắn đưa ra đề nghị: “Nếu cô quyết định chia tay thì phải đưa tôi 1 khoản phí 500 triệu. Nếu không tôi sẽ nói tất cả sự thật về 1 năm qua cô cho chồng cô biết. Lúc ấy kết quả ra sao cô tự chịu”.

Nghe lời đề nghị của người tình mà tôi sốc kinh khủng. Anh ta đúng là điên rồ thật rồi nhưng hắn không nói đùa đâu. Hắn cho tôi thời hạn 1 tháng phải thu xếp đưa tiền nếu không mọi chuyện sẽ bung bét.

Hiện giờ tôi hoang mang và lo sợ quá. Đây đúng là 1 sai lầm lớn khi phản bội chồng.

Tôi đang dự định sẽ rút 300 triệu trong tài khoản tiết kiệm riêng và vay mượn thêm bạn bè người thân 200 triệu nữa để có đủ số tiền đưa cho người tình. Nhưng vòi được tiền lần 1 sẽ có lần thứ 2, liệu nhận được tiền rồi hắn có câm miệng như đã hứa không?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-long-nga-vao-tinh-tre-toi-nhan-qua-dang-khi-han-doi-phi-chia-tay-n-271082.html

tình phí Ngoại tình

Tin tức mới nhất