Người đàn ông tử vong thương tâm trong lúc tham gia chữa cháy rừng

Trong lúc tham gia dập lửa vụ cháy rừng ở Quảng Nam thì gặp gió mạnh, người đàn ông 50 tuổi bị tật ở chân chạy không kịp nên đã bị bỏng nặng, tử vong.

Chiều 3/8, UBND huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy rừng khiến 1 người tham gia dập lửa tử vong.

Nạn nhân là ông Bùi Văn K. (50 tuổi), trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước.

Trước đó, khoảng 11h trưa cùng ngày, tại khu rừng keo giáp ranh với 3 xã Tiên Cẩm, Tiên Hà và Tiên Châu bất ngờ xảy ra cháy lớn.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, quân sự cùng người dân tham gia dập lửa.

Người đàn ông tử vong thương tâm trong lúc tham gia chữa cháy rừng-1
Hiện trường vụ cháy rừng

Theo người dân địa phương, ông K có rừng keo nằm sát với khu rừng bị cháy. Khi nghe tin cháy rừng, ông đã cùng mọi người cố gắng dập lửa không để cháy lan. Do vụ cháy rừng lớn nên mỗi người dập lửa mỗi nơi. Lúc tham gia dập lửa, do gặp gió thổi mạnh, chân K lại bị tật nên không chạy kịp dẫn đến bị bỏng nặng, tử vong.

Được biết, ông K có 3 người con và hoàn cảnh gia cảnh gia đình khá khó khăn. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Liên quan đến vụ cháy rừng này, huyện Tiên Phước đã huy động hơn 50 người và đang tích cực tham gia dập lửa.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-trong-luc-tham-gia-chua-chay-rung-161210308191350947.htm

Cháy rừng tử vong

Tin tức mới nhất