Người đàn ông tử vong trong nhà hàng phố Lý Thường Kiệt - Hà Nội

Ông V.V.K. (Sn 1970, quê quán: phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An), là nhân viên bảo vệ nhà hàng Slovilla (số 16, Lý Thường Kiệt).

Vào lúc 7h sáng hôm nay (16/8), UBND và Công an phường Phan Chu Trinh (Hà Nội) nhận được tin báo của người dân về việc một người đàn ông tử vong tại nhà hàng ở số 16 phố Lý Thường Kiệt. 

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận, Trung tâm Y tế quận, UBND phường Phan Chu Trinh nhanh chóng xuống hiện trường, tiến hành phun khử khuẩn phía ngoài, dựng barie bảo vệ hiện trường và triển khai lấy mẫu xét nghiệm test nhanh Covid-19 đối với nạn nhân và người cháu ở cùng.

Kết quả test nhanh, cả nạn nhân và người cháu đều âm tính với SARS-CoV-2, cơ quan chức năng đã lấy mẫu PCR đang chờ kết quả.

Người đàn ông tử vong trong nhà hàng phố Lý Thường Kiệt - Hà Nội-1
Nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Qua điều tra ban đầu, công an xác định người đàn ông tử vong là ông V.V.K., (Sn 1970, quê quán: phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An), là nhân viên bảo vệ của nhà hàng Slovilla (số 16, Lý Thường Kiệt). Người cháu ở cùng với ông là N.Q.N (15 tuổi, quê Thái Nguyên). 

Trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã chuyển thi thể ông K. sang Bệnh viện Đa khoa Đức Giang và tiếp tục phun khử khuẩn tại số 16 phố Lý Thường Kiệt.

Hiện nay, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó, chiều ngày 9/8, người dân cũng đã phát hiện thi thể người đàn ông ở bên trong nhà hàng Vua chả cá trên phố Lý Thường Kiệt (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm). Nạn nhân là nam giới, quê ở Thái Bình, làm bảo vệ tại nhà hàng Vua chả cá.

Thời điểm phát hiện thi thể, nhà hàng không hoạt động do Hà Nội giãn cách xã hội. Trường hợp này cũng được xét nghiệm PCR và cho kết quả âm tính với Covid-19

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-nha-hang-pho-ly-thuong-kiet-ha-noi-n-273574.html

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao