Đắk Lắk: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết lõa thể bên bờ suối

Nạn nhân là nữ giới, khoảng 25 tuổi trở lại, khi phát hiện trên người không mặc quần áo, cũng không tìm được giấy tờ tùy thân.

Chiều 11/, đại diện UBND xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk  cho biết thông tin về việc trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ giới chưa rõ lai lịch tại khu vực suối Ea Nuôl. 

Trước đó, vào chiều 10/7, một người đân đi hái măng qua khu vực suối Ea Nuôl bất ngờ phát hiện một thi thể nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Đắk Lắk: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết lõa thể bên bờ suối-1
Thi thể nạn nhân được chính quyền địa phương mai táng. Ảnh: Dân trí

Công an huyện Buôn Đôn và Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Nuôl, nạn nhân là nữ giới, khoảng 25 tuổi trở lại, khi phát hiện trên người không mặc quần áo, cũng không tìm được giấy tờ tùy thân nào nên lực lượng chức năng không xác định được danh tính và không tìm được người thân cho nạn nhân. 

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y, thi thể đã được bàn giao cho UBND xã Ea Nuôl lo mai táng. 

Hiện tại, Công an huyện Buôn Đôn đang phối hợp cùng các đơn vị Phòng nghiệp vụ - Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-the-nguoi-phu-nu-chet-loa-the-ben-bo-suoi-n-269048.html

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất