Giữa đường phố Hà Nội nóng như rang tới hơn 50 độ C, người đàn ông trần truồng chạy xe khiến ai nhìn cũng sốc toàn tập

Khoảnh khắc phản cảm này tưởng sẽ chẳng ai dám làm lại diễn ra ngay tại Hà Nội khiến người nhìn choáng váng.

Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ phổ biến từ 35 - 38 độ C, có nơi cao trên 40 độ C. Ngoài trời, nhiệt độ mặt đường lên tới 53 độ C. Dự kiến đợt nóng sẽ kéo dài hết ngày mai 19/5.

Trước thời tiết gay gắt, mọi người đã tìm tới rất nhiều biện pháp để đập tan cơn nóng như đi bơi, chọn ăn đồ mát, ở nhà bật điều hòa hay khi ra đường che kín mít để tránh cái nắng cháy da thịt,.... Tuy nhiên mới đây, một người đàn ông khiến ai nhìn cũng sốc toàn tập khi ngang nhiên trần truồng chạy xe trên phố.

Giữa đường phố Hà Nội nóng như rang tới hơn 50 độ C, người đàn ông trần truồng chạy xe khiến ai nhìn cũng sốc toàn tập-1

Hình ảnh ghi lại, giữa thành phố đông người qua lại, ngồi trên chiếc xe mang biển số Hà Nội, người này đã ngang nhiên tụt hết áo quần khoác lên vai khi đang tham gia giao thông.

Bức ảnh được thành viên Nguyễn Văn Q. đăng tải trên một diễn đàn đông thành viên nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Không chỉ bị ném đá bởi hành động phản cảm, nam chính còn bị chỉ trích vì không đội mũ bảo hiểm khi lái xe.

Trước việc làm lạ của người đàn ông, nhiều người cho rằng đây là hành động tạo chiêu trò để câu view. Số khác lại nghĩ người này có vấn đề về thần kinh.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-vo-tu-tran-truong-chay-xe-tren-pho-n-184186.html

trần truồng hình ảnh phản cảm nắng nóng Cảnh Nóng khỏa thân

Tin tức mới nhất