Người đàn ông 'xì hơi' một cái là chết cả đàn muỗi, được công ty diệt côn trùng săn đón như thần tượng

Ai cũng cố gắng điều tra và độc quyền được thứ khí "sát thủ" này.

Có một loài muỗi đặc biệt nguy hiểm mang tên muỗi vằn, chúng chính là tử thần mang đến căn bệnh "sốt xuất huyết", từng là cơn ác mộng với cả thế giới và đang hành hạ "lục địa đen" Châu Phi. Nhưng có lẽ từ nay, loài muỗi vằn mới là những kẻ "ăn không ngon, ngủ không yên" khi nghe đến tên của người đàn ông này.

Joe Rwamirama, đến từ Uganda, đang được các nhà khoa học, cùng công ty sản xuất thuốc diệt côn trùng săn đón như "hoàng tử về cung". Không phải Joe đẹp trai, cũng chẳng phải do hát hay nhảy đẹp, chỉ là ông đang nắm giữ trong tay một món võ công bí truyền, mà có lẽ nhà văn Kim Dung khi nghe được cũng phải quỳ xuống vái bằng 2 tay. Đó là môn võ công mang tên "Nhất Hơi Đoạt Mệnh"!

Lý do môn võ công này trở nên độc nhất vô nhị, thậm chí được hâm mộ, là vì mỗi lần ông Joe nhấc mông "xì hơi", y như rằng lũ muỗi vằn trong vòng 10 bước đổ lại, đều lăn quay ra chết! Joe còn tự tin khoe với cánh báo chí rằng, trong khi mấy làng bên khổ sở làm đủ mọi cách để phòng tránh sốt xuất huyết, thì ở làng ông mọi người vẫn sống khỏe re.

Để chắc chắn rằng Joe không "chém gió", tờ báo The Sun đã lập tức đến ngôi làng ông đang sinh sống và phỏng vấn người dân địa phương. Hóa ra ở khu Joe sống, ông còn hot hơn cả một ngôi sao nhạc rap! 

Người đàn ông xì hơi một cái là chết cả đàn muỗi, được công ty diệt côn trùng săn đón như thần tượng-1
Joe Rwamirama với môn võ công độc bá thiên hạ.

Bác thợ cắt tóc ở đầu làng, James Yoweri cho hay: "Ôi cái thằng Joe thì cả nước đều biết, nó là chưởng môn phái "diệt muỗi bằng hơi" đấy, mặt nó ở đâu là lũ muỗi ở đấy lăn ra chết hết. Nghe thì thô bỉ nhưng được cái dân làng quý nó lắm, nhờ nó mà làng tôi vẫn sống khỏe đấy. Nó cũng tôn trọng mọi người, chỉ khi nào có muỗi vằn thì nó mới "xì hơi" thôi". 

Thậm chí, một người bạn chơi với Joe từ ngày còn bé cho biết: "Đợt trước, có làng bên cạnh bị sốt xuất huyết ghê lắm, tôi giới thiệu thằng Joe sang giao lưu với bà con bên đó mấy hôm. Thề có Chúa là khi nó về, cũng là lúc cả làng kia khỏe lại. Nói điêu thì bóng đèn nổ luôn!". 

Bản thân Joe cũng tự hào khoe rằng: "Tôi cũng chẳng hiểu sao bụng tôi lại khỏe thế, tôi ăn uống ngủ nghỉ như mọi người thôi, nhưng thậm chí đến một con ruồi cũng không đủ "trình" để đậu trên người tôi".

Tiếng lành đồn xa, mấy ông đốc-tờ bên trời Tây còn phải bay sang làng của Joe để xin phép nghiên cứu về loại "vũ khí sinh học" đỉnh cao này. Một công ty sản xuất thuốc diệt côn trùng cũng muốn được "ké" suất, mời Joe đến phòng thí nghiệm để nghiên cứu về "hơi" của ông. 

Ước mơ của Joe là biến được những quả "xì hơi" trong bụng mình thành một sản phẩm diệt côn trùng trứ danh: "Tưởng tượng khuôn mặt tôi đang cười toe toét trên bình xịt nhà bạn đi" - Joe vui vẻ nói. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/nguoi-dan-ong-xi-hoi-mot-cai-la-chet-ca-dan-muoi-duoc-cong-ty-diet-con-trung-san-don-nhu-than-tuong-2201912121145266.htm

xì hơi sốt xuất huyết

Tin tức mới nhất