Người tung tin chồng Chung Hân Đồng ngoại tình với hotgirl viết thư tay xin lỗi

Chồng Chung Hân Đồng cũng ủy thác cho luật sư truy cứu trách nhiệm với người đã tung tin anh ngoại tình.

Vào ngày 2/9 vừa qua, một người dùng mạng bất ngờ đăng tải bài viết tố cáo chồng của Chung Hân Đồng - bác sĩ Lại Hoằng Quốc đang ngoại tình, cặp kè với hotgirl tên Ivy.

Đây không phải lần đầu tiên Lại Hoằng Quốc vướng vào những tin đồn tình ái. Trước đó, ông xã Chung Hân Đồng từng bị đồn thổi lăng nhăng, trục lợi từ vợ, thậm chí cho biết hiện hai vợ chồng đã sống ly thân.

Người tung tin chồng Chung Hân Đồng ngoại tình với hotgirl viết thư tay xin lỗi-1
Chung Hân Đồng và chồng 

Những thông tin trên khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, chỉ trích thậm tệ Lại Hoằng Quốc. Tuy nhiên vào sáng nay 3/9, người tung tin Lại Hoằng Quốc ngoại tình đã chính thức lên tiếng phủ nhận, đồng thời viết thư tay xin lỗi gửi tới vợ chồng Chung Hân Đồng.

Trong bức thư tay, người này thừa nhận toàn bộ tin ngoại tình của Lại Hoằng Quốc đều là bịa đặt, không đúng sự thật. Lý do được người này đưa ra là bởi: "Bạn của tôi rất thích Chung Hân Đồng, tôi vô tình phát hiện được chồng cô ấy follow hotgirl Ivy trên mạng xã hội, chính vì vậy đã tung tin nhằm hi vọng vợ chồng Chung Hân Đồng xảy ra mâu thuẫn, sau đó gửi ảnh cho các blogger".

Người tung tin chồng Chung Hân Đồng ngoại tình với hotgirl viết thư tay xin lỗi-2
Bức thư tay xin lỗi của người tung tin đồn

Người tung tin bày tỏ sự hối hận và khẳng định: "Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây tổn thương đến người khác. Đây cũng là bài học để tôi thận trọng hơn trong tương lai".

Trước đó, Lại Hoằng Quốc ủy quyền cho luật sự nhằm truy cứu trách nhiệm với người đã tung ra tin đồn bịa đặt. Anh cho biết từ bây giờ bản thân sẽ cứng rắn với các tin đồn, trách để thông tin xấu ảnh hưởng đến gia đình và bà xã Chung Hân Đồng.

Người tung tin chồng Chung Hân Đồng ngoại tình với hotgirl viết thư tay xin lỗi-3

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Twins. Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Chung Hân Đồng cũng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Trước khi kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào năm 2018, Chung Hân Đồng từng trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn trong chuyện tình cảm. Cô từng bị phát tán ảnh nóng với Trần Quán Hy. Bê bối này đã khiến Chung Hân Đồng phải tạm rời khỏi làng giải trí 1 năm vì quá áp lực.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dang-tin-chong-chung-han-dong-ngoai-tinh-xin-loi-n-194985.html

Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất