Dàn Hoa hậu Hong Kong hội ngộ, xin TVB cơ hội việc làm

Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 chứng kiến sự hội ngộ của các thế hệ người đẹp thành danh nhờ cuộc thi như Trần Pháp Dung, Hướng Hải Lam, Diệp Thúy Thúy, Tạ Gia Di.

HK01 đưa tin chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 diễn ra vào tối 25/9. Sự kiện đánh dấu cột mốc 50 năm tổ chức của đấu trường nhan sắc hàng đầu xứ Hương Cảng. Chương trình gây chú ý với sự xuất hiện của các thế hệ hoa hậu, á hậu Hong Kong trên thảm đỏ.

2sao.vn | Photobook

Tạ Gia Di, Hoa hậu Hong Kong 2020, gợi cảm trong lễ phục khoét ngực sâu. On cho biết phong cách táo bạo giúp Tạ Gia Di lấn át các đàn chị là hoa hậu, á hậu kỳ cựu khi tham gia sự kiện. Gia Di sinh năm 1995. Cô được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi sắc đẹp ở Hong Kong vài năm trở lại đây. Nhan sắc lai ấn tượng không chỉ giúp cô đăng quang mà còn nhận được giải Người đẹp ăn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Các người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong 2021, gồm Dương Bồi Lâm (Người đẹp ăn ảnh), Á hậu 1 Lương Khải Tình, Hoa hậu Tống Uyển Dĩnh và Á hậu 2 Thiệu Sơ (từ trái sang). Trên thảm đỏ, các người đẹp bày tỏ hy vọng được TVB trao thêm nhiều cơ hội việc làm để phát triển sự nghiệp trong showbiz hậu nhiệm kỳ.

2sao.vn | Photobook

Hà Diễm Quyên (váy trắng, giữa) là á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2014. Sự xuất hiện của cô tại sự kiện gây chú ý. Người đẹp rời showbiz đã hơn 4 năm sau khi trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia đại gia Ngô Chí Thành.

2sao.vn | Photobook

Diệp Thúy Thúy đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2005. Cô hiện không còn hoạt động nghệ thuật. Diệp Thúy Thúy được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm. Cô có lịch sử tình ái phức tạp với nhiều đại gia. Năm 2015, Diệp Thúy Thúy kết hôn với thương gia Raymond Châu Hiểu Đông. Kể từ đó, cô lui về làm nội trợ, chăm sóc chồng và 3 con. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Diệp Thúy Thúy gây lo lắng vì cơ thể gầy gò, xuống sắc.

2sao.vn | Photobook

Chu Khải Đình, đoạt giải á hậu 2 và Người đẹp Thân thiện Hoa hậu Hong Kong 2001, Trần Đình Hân - Hoa hậu Hong Kong 2010 và Hướng Hải Lam - Hoa hậu Hong Kong 1998. Sự xuất hiện của Hướng Hải Lam nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cô giải nghệ vào năm 2013. Hiện, Hướng Hải Lam là đại gia trong ngành kim cương. Tại chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022, người đẹp Dương Quý Phi gặp sự cố té ngã vì trượt chân khỏi bậc thang khi bước lên sân khấu trao giải.

2sao.vn | Photobook

Trần Pháp Dung (váy hoa), Hoa hậu Hong Kong 1989, ngồi ghế giám khảo trong đêm chung kết. Cô nổi tiếng với các phim Sở Lưu Hương, Đội chống lừa đảo, Tiểu Bảo và Khang Hy. Trần Pháp Dung vẫn chưa lập gia đình ở tuổi 56. Vì nhiều lần thất bại trên tình trường nên cô quyết định sống độc thân. Nguồn: https://zingnews.vn/dan-hoa-hau-hong-kong-hoi-ngo-xin-tvb-co-hoi-viec-lam-post1359059.html

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-hoa-hau-hong-kong-hoi-ngo-xin-tvb-co-hoi-viec-lam-post1359059.html

Tạ Gia Di tvb hoa hậu hong kong