Người đẹp có vòng một nóng bỏng nhất làng Hoa ngữ xuống sắc thảm hại ở tuổi 51

Từng được tán tụng là biểu tượng sex làng giải trí Hoa ngữ - Diệp Tử My giờ đây chẳng khác nào bà nội trợ dù mới chớm ngũ tuần.

Diệp Tử My từng được tán tụng là người đẹp sở hữu vòng một nóng bỏng nhất Cbiz. Nhờ lợi thế ngoại hình, cô nhanh chóng nổi tiếng khi tham gia thể loại phim cấp 3. Dù đóng phim nóng nhưng người đẹp luôn duy trì nguyên tắc "chỉ cởi, không để hở phần nhạy cảm".


Diệp Tử My nổi tiếng trong dòng phim cấp 3 Hong Kong những năm đầu thập niên 1990

Bên cạnh những thước phim nóng bỏng, Diệp Tử My còn gây xôn xao dư luận khi là ngôi sao đầu tiên bỏ tiền ra mua bảo hiểm cho bộ phận cơ thể. Cô đã mạnh tay chi 2 triệu đô la Hong Kong (khoảng 5,8 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho vòng một.


Diệp Tử My được tán tụng là người đẹp sở hữu vòng một nóng bỏng nhất Cbiz. Cô từng chi 2 triệu đô la Hong Kong (khoảng 5,8 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho vòng một.

Năm 1994, sau khi hoàn thành xong bộ phim Underground Judgement, Diệp Tử My rút khỏi làng giải trí. Cô bằng lòng với cuộc sống bình thường bên bạn trai Lữ Tích Chiếu. Dù đã bên nhau hơn hai chục năm nhưng hai người không có ý định kết hôn hay sinh con.



Diệp Tử My xuống sắc ở tuổi 51

Mới đây, các phóng viên bắt gặp Diệp Tử My cùng bạn trai đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Ở tuổi 51, cô hoàn toàn mất đi vẻ đẹp gợi cảm từng khiến bao người si mê thuở nào. 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-co-vong-mot-nong-bong-nhat-lang-hoa-ngu-xuong-sac-tham-hai-o-tuoi-51-n-117276.html

diễn viên phim cấp 3 Diệp Tử My Siêu vòng một

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao