'Siêu vòng một' Liễu Nham lại lẳng lơ khoe ngực

Sau một thời gian im ắng, người đẹp Liễu Nham trở lại với vai phụ trong bộ phim truyền hình cổ trang Hồi đáo Minh triều Đương vương gia Dương Lăng truyện.

Liễu Nham trở nên nổi tiếng nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng hơn là nhờ tài năng. Cô nàng luôn tận dụng khoe lợi thế hình thể cả trong phim và ngoài đời để thu hút sự chú ý. Sau một thời gian tên tuổi đi xuống, Liễu Nham mới đây đã trở lại với vai diễn phụ trong bộ phim cổ trang Hồi đáo Minh triều Đương vương gia Dương Lăng truyện.

Trong phim, Liễu Nham vào vai Thành Kì Vận - một kĩ nữ nổi danh Giang Nam. Không chỉ xinh đẹp, Kì Vận còn sắc sảo, thông minh, khiến bao người si mê. Sau này, cô trở thành thê thiếp của nam chính Dương Lăng.


Liễu Nham hóa kĩ nữ tài sắc trong Hồi đáo Minh triều Đương vương gia Dương Lăng truyện

Vì là kĩ nữ nên tạo hình nhân vật Thành Kì Vận của Liễu Nham khá nóng bỏng, gợi cảm. Người đẹp tiếp tục khoe vòng một căng tròn và đôi bờ vai thon gọn gợi cảm.


Poster nhân vật Thành Kì Vận

Ngoài Liễu Nham, Hồi đáo Minh triều Đương vương gia Dương Lăng truyện còn có sự tham gia của các diễn viên Tưởng Kình Phu, Viên Băng Nghiên, Lưu Nhuế Lân... Phim do đạo diễn Từ Tiến Lương chỉ đạo thực hiện và có thời lượng dự kiến 40 tập.


Liễu Nham Siêu vòng một

Tin tức mới nhất