"Người đẹp dao kéo" Lee Da Hae đang hẹn hò cùng Se7en

(2Sao) - Lee Da Hae và Se7en đã hẹn hò được một năm.

Theo trang thông tin Sports Chosun của Hàn Quốc vào sáng nay, nữ diễn viên Lee Da Hae đã hẹn hò được một năm, cả hai vốn được biết tới là đôi bạn thân thiết, sau này đã phát triển thành tình yêu. Một người bạn thân thiết của cả hai chia sẻ: "Mối quan hệ của họ đang phát triển rất tốt, họ đã hẹn hò được một năm. Rất nhiều người biết rõ chuyện tình của cặp đôi này, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau đến Thái Lan hoặc Hong Kong".

Se7en và Lee Da Hae

Chuyện tình đình đám 12 năm Se7en và Park Han Byul

Se7en và Lee Da Hae đều là những gương mặt nổi tiếng toàn Châu Á, nếu Se7en là ca sĩ với hàng loạt bản hit đình đám như Crazy, When I Can't Sing,...Anh chàng từng hẹn hò cùng nữ diễn viên Park Han Byul trong 12 năm, chuyện tình của cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía các fan hâm mộ. Tuy nhiên sau scandal đi massage trong quân ngũ, Se7en đã phải chịu sự chỉ trích và tẩy chay từ phía khán giả, anh cùng Park Han Byul cũng chia tay không lâu sau đó.

Lee Da Hae từng vướng nghi án hẹn hò Lee Dong Wook

Người đẹp nhiều lần xuất hiện với gương mặt khác lạ

Trong khi đó, nữ diễn viên Lee Da Hae từng có nhiều tin đồn hẹn hò cùng các nam tài tử như Lee Dong Wook, Lý Dịch Phong,...Tuy nhiên so với việc hẹn hò, gương mặt của người đẹp lại được quan tâm hơn khi ngày càng thay đổi qua nhiều năm.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao