Người đẹp Hàn U40 vẫn nổi đình nổi đám

(2Sao) - 12 người đẹp dưới đây đều đang ở hoặc đã qua tuổi 35 nhưng vẫn là những cái tên rất hot trong làng giải trí xứ Hàn.

1. Ha Ji Won (37 tuổi)


Hành động, hài hước, lãng mạn - Ha Ji Won có thể hoàn thành tốt mọi thể loại phim. Hiện người đẹp đang thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình The Time We Were Not In Love. Dù đã 37 tuổi nhưng cô nàng thể hiện rất tốt những nhân vật trẻ trung, năng động, chứ chưa phải hóa thân thành những dạng vai bà cô.

2. Lee Bo Young (36 tuổi)


Khởi nghiệp sau một cuộc thi sắc đẹp nhưng Lee Bo Young đã chứng minh mình là một diễn viên tài năng với vô số bộ phim ăn khách trong sự nghiệp. Sau khi đón con đầu lòng, Lee Bo Young hiện vẫn đang nghỉ ngơi. Sự trở lại trong tương lai của người đẹp được đông đảo khán giả mong chờ.

3. Kim Hee Sun (38 tuổi)


Qua dự án phim Angry Mom, Kim Hee Sun khiến khán giả ngưỡng mộ khi có thể đóng giả thành học sinh trung học dù đã 38 tuổi. Khán giả đang mong chờ những bất ngờ mà Kim Hee Sun sẽ mang tới trong tương lai.

4. Gong Hyo Jin (35 tuổi)


Dù đã tuổi "băm" nhưng Gong Hyo Jin vẫn là một trong những diễn viên được săn đón nhất xứ Hàn. Cô nàng sẽ tiếp tục chiếm giữ vai chính trong nhiều năm nữa.

5. Im Soo Jung (36 tuổi)


Bước sang tuổi 36 nhưng Im Soo Jung vẫn trẻ trung như thiếu nữ ngoài 20. Nhiều năm qua, cô chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng.

6. Kim Tae Hee (35 tuổi)


Yong Pal - bộ phim truyền hình mới của Kim Tae Hee khởi đầu với rating tuyệt vời. Đây là tác phẩm có tỷ suất người xem tập ra mắt cao nhất trong số các phim truyền hình phát sóng trong năm 2015. Nhờ thế, cô nàng duy trì vị trí ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh Hàn.

7. Soo Ae (36 tuổi)


Soo Ae là nhân tố chính góp phần vào thành công của bộ phim truyền hình Mask. Người đẹp có sở trường thể hiện những vai diễn có nội tâm và cảm xúc phức tạp.

8. Choi Kang Hee (38 tuổi)


Choi Kang Hee luôn được tán tụng khi sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi thật. Cô là diễn viên đình đám trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim ăn khách như Protect the Boss, 7th Grade Civil Servant...

9. Bae Doona (36 tuổi)


Bên cạnh những tác phẩm thành công ở Hàn, Bae Doo Na còn "lấn sân" Hollywood với một số bộ phim như Cloud Atlas, Jupiter Ascending... Tác phẩm mới đây nhất của người đẹp là Sense8.

10. Park Shi Yeon (36 tuổi)


Park Shi Yeon đã vượt qua scandal về sử dụng chất cấm để trở lại ấn tượng với bộ phim truyền hình The Greatest Marriage. Khán giả đang mong chờ tác phẩm tiếp theo của người đẹp.

11. Lee Yo Won (35 tuổi)


Dù kết hôn sớm nhưng Lee Yo Won vẫn có sự nghiệp thành công chói lọi. Không chỉ góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, người đẹp còn chinh phục trái tim khán giả nhờ diễn xuất tuyệt vời.

12. Kim Sa Rang (37 tuổi)


Là Hoa hậu đóng phim, Kim Sa Rang từng nhận không ít chê bai vì diễn xuất non kém. Thế nhưng, người đẹp dần chiếm được cảm tình khán giả với diễn xuất tiến bộ trong bộ phim My Love Eun Dong.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất