Người đẹp 'Như Ý Truyện' gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc

Từng được khen ngợi về nhan sắc, thế nhưng hình ảnh xuất hiện trên phố mới đây của Trương Dư Hi khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Trương Dư Hi được biết tới là một trong những mỹ nhân trẻ nổi bật tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng được coi là bạn gái cũ nổi tiếng nhất trong số những cô gái từng hẹn hò với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh một cư dân mạng chụp được Trương Dư Hi đi bộ trên phố đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Hình ảnh Trương Dư Hi ăn mặc xuề xòa, mái tóc còn ướt cùng gương mặt không son phấn làm người hâm mộ khó lòng nhận ra. 

Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-1
Trương Dư Hi qua ống kính người đi đường 


Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-2Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-3

Tuy nhiên, một vài khán giả vẫn lên tiếng bảo vệ Trương Dư Hi. Một bình luận trên QQ bày tỏ: "Chất lượng ảnh quá thấp khiến cô ấy như đen đi, thực tế các đường nét trên khuôn mặt vẫn rất nổi bật".

Trương Dư Hi sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện trang phục Bắc Kinh. Cô từng là hotgirl nổi tiếng hẹn hò với Vương Tư Thông trước khi chính thức lấn sân vào showbiz. 

Tác phẩm nổi bật nhất trong thời gian qua của người đẹp phải kể tới bộ phim Nàng công chúa tôi yêu cùng với tài tử Thái Lan Mike D Angelo. Năm 2018, cô cũng góp mặt trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện với nhân vật Thủy Linh Lung (tập 81).

Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-4
Nhan sắc nổi bật của Trương Dư Hi trong một vài sự kiện trước đó 

Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-5
Nữ diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình


Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-6Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-7Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-8Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-9Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-10Người đẹp Như Ý Truyện gây tranh cãi khi để lộ mặt mộc kém sắc-11

Vân Chi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-nhu-y-truyen-lo-mat-moc-gay-tranh-cai-n-202872.html

Trương Dư Hi

Tin tức mới nhất