Người đẹp 'Tru Tiên' sinh con đầu lòng, ông xã mạnh tay phát lì xì cho phóng viên

Đường Nghệ Hân hạnh phúc thông báo sinh con đầu lòng với tài tử gia thế Trương Nhược Quân.

Chiều 6/5, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Đường Nghệ Hân đã xuất hiện sau khi sinh con gái đầu lòng. Ông xã Trương Nhược Quân cũng có mặt tại bệnh viện từ sớm để đón vợ và con gái về nhà.

Ngay khi bước ra, Trương Nhược Quân đã hào phóng phát cho tất cả phóng viên ở cổng bệnh viện mỗi người một bao lì xì kèm theo lời cảm ơn. Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng cặp vợ chồng trẻ.

Người đẹp Tru Tiên sinh con đầu lòng, ông xã mạnh tay phát lì xì cho phóng viên-1Người đẹp Tru Tiên sinh con đầu lòng, ông xã mạnh tay phát lì xì cho phóng viên-2
Trương Nhược Quân đẩy xe đẩy ra trước

Người đẹp Tru Tiên sinh con đầu lòng, ông xã mạnh tay phát lì xì cho phóng viên-3
Anh nán lại phát lì xì cho các phóng viên có mặt ở bệnh viện

Người đẹp Tru Tiên sinh con đầu lòng, ông xã mạnh tay phát lì xì cho phóng viên-4
Đường Nghệ Hân khỏe mạnh sau khi sinh con gái 

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân là một trong những cặp đôi nghệ sĩ được ủng hộ tại Trung Quốc. Cả hai có chuyện tình được ví von đẹp như phim ngôn tình thời hiện đại.

Theo tiết lộ từ phía người trong cuộc, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân quen nhau qua sự cố va chạm xe hơi vào năm 2011. Khi đó, Đường Nghệ Hân lái xe và xảy ra va chạm nhẹ với xe của Trương Nhược Quân.

Ngôi sao họ Trương "cảm nắng" nụ cười của cô gái đối diện ngay lần đầu gặp gỡ, anh đã chủ động xin số điện thoại với lý do giải quyết sự cố. 

Người đẹp Tru Tiên sinh con đầu lòng, ông xã mạnh tay phát lì xì cho phóng viên-5

Sau 8 năm yêu không ồn ào, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân với đám cưới cổ tích tại Ireland. Hôn lễ diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và một vài bạn bè trong giới như Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tống Thiến, Mã Tư Thuần. Đến 16/3/2020, Đường Nghệ Hân xác nhận mang thai con đầu lòng. 

Đường Nghệ Hân sinh năm 1988, được biết tới qua các bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Tru tiên, Hạnh phúc mãn đường, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện...

Về phía Trương Nhược Quân, anh là con của đạo diễn nổi tiếng Trương Kiện, người sáng lập công ty truyền thông Hoàn Ảnh Hoa Nghệ. Nam diễn viên được chú ý qua nhiều phim như Pháp y Tần Minh, Pháp sư Vô Tâm...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-nghe-han-va-truong-nhuoc-quan-don-con-dau-long-n-221164.html

Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao