Mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' xác nhận mang thai với tài tử gia thế

Nữ diễn viên Đường Nghệ Hân hạnh phúc thông báo đang mang thai sau gần một năm kết hôn.

Chiều 16/3, cặp đôi Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chính thức lên tiếng xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau nhiều tin đồn. 

Nữ diễn viên Chân Hoàn truyện chia sẻ trên weibo cá nhân: "Cảm ơn mọi người quan tâm, quả thực là tôi đã có tin vui. Đang trong tình hình dịch bệnh mọi người cũng không nên lơ là cảnh giác, chú ý bảo vệ bản thân".

Ngay sau đó, từ khóa "Đường Nghệ Hân mang thai" cũng đứng hạng 1 trong top tìm kiếm. Nhiều người hâm mộ và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. 

Mỹ nhân Chân Hoàn truyện xác nhận mang thai với tài tử gia thế-1

Đường Nghệ Hân sinh năm 1988, được biết tới qua các bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Tru tiên, Hạnh phúc mãn đường, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện... Cô được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt, sở hữu vẻ ngoài thông minh lanh lợi cùng nụ cười ngọt ngào. 

Tháng 8/2017, cô công khai hẹn hò với nam diễn viên gia thế Trương Nhược Quân. Anh là con của đạo diễn nổi tiếng Trương Kiện, người sáng lập công ty truyền thông Hoàn Ảnh Hoa Nghệ. 

Mỹ nhân Chân Hoàn truyện xác nhận mang thai với tài tử gia thế-2

Mỹ nhân Chân Hoàn truyện xác nhận mang thai với tài tử gia thế-3

Theo tiết lộ từ chính chủ, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 sau một sự cố va chạm xe hơi. Lúc đó, cả hai đã trao đổi cách liên lạc để giải quyết sự việc, đồng thời bắt đầu chuyện tình ngọt ngào khi "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Đầu năm 2019, Đường Nghệ Hân từng vướng scandal ngoại tình với ngôi sao Ngô Tú Ba, tuy nhiên sau đó cả cô và Trương Nhược Quân đều lên tiếng phủ nhận.

Tình yêu của cặp đôi tiến thêm bước nữa vào tháng 6/2019 với một hôn lễ đẹp như cổ tích tại Ireland. Đám cưới được diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và một vài bạn bè trong giới showbiz như Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tống Thiến, Mã Tư Thuần. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-chan-hoan-truyen-xac-nhan-mang-thai-n-215558.html

Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân

Tin tức mới nhất