Người đẹp từ bỏ danh hiệu sau khi sang Việt Nam thi hoa hậu

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2023 ở Việt Nam, người đẹp Chile - Paula Henríquez đã từ bỏ danh hiệu để thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Các diễn đàn sắc đẹp Latinh cho biết người đẹp Paula Henríquez - Miss Grand Chile 2023 đã đăng ký dự thi Miss Universe Chile - Hoa hậu Hoàn vũ Chile 2024.

Paula Henríquez vừa đại diện Chile sang Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 hồi tháng 10/2023 nhưng không giành thành tích.

Ngay sau khi trở về nước, Paula Henríquez đã quyết định từ bỏ danh hiệu Miss Grand Chile để đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Chile 2024. Quyết định của người đẹp nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Người đẹp từ bỏ danh hiệu sau khi sang Việt Nam thi hoa hậu-1Người đẹp từ bỏ danh hiệu sau khi sang Việt Nam thi hoa hậu-2Người đẹp từ bỏ danh hiệu sau khi sang Việt Nam thi hoa hậu-3Người đẹp từ bỏ danh hiệu sau khi sang Việt Nam thi hoa hậu-4
Miss Grand Chile 2023 Paula Henríquez từ bỏ danh hiệu để dự thi Miss Universe Chile 2024.

Paula Henríquez, 28 tuổi, cao 1,78 m, là người mẫu. Cô cùng đã tốt nghiệp diễn xuất tại Học viện sân khấu. Paula có vẻ đẹp nóng bỏng, phóng khoáng đậm chất Latinh.

Người đẹp có thành tích thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng tham gia Miss Universe Chile 2019 và dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Paula đăng quang Hoa hậu Ultranational 2020 tại Brazil. Năm 2021 cô dự thi Reina Hispanoamericana và lọt vào Top 12 chung cuộc.

Trước Paula, nhiều hoa hậu, á hậu và các người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng từ bỏ danh hiệu để đến với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ và đạt được những thành tích ấn tượng.

Gần đây nhất, người đẹp Ecuador - Andrea Aguilera từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 để dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước đó, người đẹp Puerto Rico - Madison Anderson cũng từ bỏ danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và giành ngôi Á hậu 1.

Nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là đích đến cuối cùng của các người đẹp trên con đường dự thi nhan sắc. Chính vì thế, nhiều người đẹp từng đạt danh hiệu cao ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác vẫn sẵn sàng từ bỏ danh hiệu để đến với Miss Universe.

Năm 2023, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild gây bất ngờ khi từ bỏ danh hiệu để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Chung cuộc, cô dừng chân đầy tiếc nuối ở vị trí Á hậu 1.

Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1 ở Hoa hậu Hoàn vũ nhưng sự nghiệp của Anntonia Porsild ở Thái Lan được cho là thăng hoa và bước lên đỉnh cao. Trước đó dù đạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 nhưng Anntonia Porsild vẫn bị nhận xét mờ nhạt.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-tu-bo-danh-hieu-sau-khi-sang-viet-nam-thi-hoa-hau-post1607885.tpo

Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao