Người đẹp TVB cặp kè đại gia hơn 51 tuổi

Hà Ngạo Nhi từng có quá khứ lẫy lừng khi moi tiền đại gia đáng tuổi ông để trả nợ cho gia đình.

Năm 2007, Hà Ngạo Nhi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Dù không lọt vào top 3, song việc đạt danh hiệu "Đại sứ du lịch" cũng giúp cô một bước tiến vào showbiz.

Người đẹp TVB cặp kè đại gia hơn 51 tuổi-1

Sau này, Hà Ngạo Nhi tham gia một vài tác phẩm của TVB như Off Pedder, Be Home For Dinner... Sự nghiệp còn chông chênh, Hà Ngạo Nhi đã vướng vào tai tiếng lớn khi cặp kè với vị đại gia hơn cô 51 tuổi - Lâm Kiến Danh.

Chuyện tình cảm của 2 người bị phanh phui vào năm 2014, khi đó Hà Ngạo Nhi mới 26 tuổi. Lâm Kiến Danh sinh năm 1937, là một thương gia nổi tiếng ở xứ Cảng thơm. Truyền thông Hong Kong đặt nghi án Hà Ngạo Nhi qua lại với đại gia U80 là để bòn rút tài sản, trả nợ cho gia đình.

Người đẹp TVB cặp kè đại gia hơn 51 tuổi-2

Lâm Kiến Danh say mê người đẹp đáng tuổi cháu và luôn theo cô trong nhiều sự kiện. Đến cuối năm 2017, cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Vị đại gia thậm chí rơi nước mắt trước truyền thông khi nói rằng không thể liên lạc được với Hà Ngạo Nhi. Kết thúc mối tình với "bồ già", Hà Ngạo Nhi lại bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết với ca sĩ Châu Tử Dương trong xe ô tô. 

Người đẹp TVB cặp kè đại gia hơn 51 tuổi-3

Trải qua nhiều tai tiếng, nữ diễn viên dần dần rút lui khỏi showbiz. Những năm gần đây, cô chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục hoạt động. Hà Ngạo Nhi tuyên bố đổi nghệ danh mới thành Hà Thiên Nhi với mong muốn rũ bỏ quá khứ. 

Có thông tin cho rằng hiện Hà Ngạo Nhi chủ yếu làm công việc người mẫu tự do, và cô có thể kiếm tới hơn 1 triệu NDT (3,6 tỷ đồng) từ các quảng cáo và bất động sản.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dep-ha-ngao-nhi-cap-ke-dai-gia-hon-51-tuoi-n-300664.html

Hà Ngạo Nhi Sao Hoa Ngữ tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất