Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người

Đằng sau loạt ảnh áo tắm sexy như bìa tạp chí của Ngọc Trinh là sự hy sinh không nhỏ của người giúp việc.

Từ ngày chuyển về căn biệt thự mới trị giá gần 50 tỷ, Ngọc Trinh có vô vàn góc sống ảo mà chẳng cần đi đâu xa. Ngay trong khuôn viên nhà, "nữ hoàng nội y" có bể bơi riêng và tha hồ chụp ảnh bikini.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-1

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-2

Mới đây, chân dài Trà Vinh cũng tung bộ ảnh diện đồ bơi siêu ngọt ngào ngay tại nhà. Điều đáng nói là cô nàng cũng tận dụng luôn người giúp việc đồng thời cũng là người bạn thân thiết như một trợ lý theo cô trong mọi lịch trình công việc để thực hiện bộ ảnh xịn sò này.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-3

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-4

Diện bộ đồ bơi cúp ngực màu hồng, dưới bàn tay nghiệp dư của người giúp việc nhưng khi lên hình thì mọi khuyết điểm gầy gò của Ngọc Trinh đều được giấu nhẹm. Góc máy từ dưới lên giúp người đẹp 8X phô diễn được vòng 3 nóng bỏng lại khoe được làn da trắng nõn và đôi chân dài miên man.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-5

Để có được những shoot hình này, đằng sau là cả một sự hi sinh không hề nhỏ. Người giúp việc không ngần ngại lăn xả ngâm mình xuống bể bơi, thậm chí ngập 3/4 người để thành "photographer" chụp ảnh cho nữ người mẫu. Ngay sau đó, để đền đáp cho cô "trợ lý", Ngọc Trinh cũng đối đãi rất tử tế khi mời cô nàng này đi ăn súp vi cá hảo hạng.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-6Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-7Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-8
Người giúp việc không ngại lăn xả xuống hồ bơi để chụp hình cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini với những góc chụp hiểm tại bể bơi nhưng hóa ra nhờ công 1 người-9
Ngọc Trinh mời người giúp việc đi ăn súp vi cá để đền đáp.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-giup-viec-lan-xa-xuong-be-boi-de-chup-bikini-cho-ngoc-trinh-n-223880.html

Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất