Stylist lại khiến người hâm mộ Twice 'nổi đóa' vì outfit 'mỏng tang' của Momo dưới cái rét 5 độ C

Lần này Momo lại chính là nạn nhân khi bị stylist cho diện một chiếc đầm không thể "nuốt" nổi tại sự kiện thảm đỏ.

Sự kiện Seoul Music Awards được tổ chức tối 30/1 tại Hàn Quốc với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng xứ sở kim chi như Taeyeon, Super Junior, Twice, ITZY,... Trong đó, "vườn bông nhà JYP" Twice lại trở thành tâm điểm chú ý nhờ vào trang phục thảm đỏ... xấu nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên stylist của 9 cô gái bị chỉ trích với tay nghề yếu kém. Ngoài những bộ trang phục được cho là quá sến súa, lỗi thời như chiếc áo tay phồng "siêu to khổng lồ" của Sana hay "chiếc áo cải lương" của mỹ nhân Tzuyu, có lẽ outfit khiến stylist bị "mắng" nhiều nhất chính là chiếc đầm 2 dây cực mỏng và siêu ngắn của Momo. 

Stylist lại khiến người hâm mộ Twice nổi đóa vì outfit mỏng tang của Momo dưới cái rét 5 độ C-1
Momo co rúm người khi mặc một chiếc đầm mỏng tang tại sự kiện Seoul Music Awards.

Stylist lại khiến người hâm mộ Twice nổi đóa vì outfit mỏng tang của Momo dưới cái rét 5 độ C-2
"Mỹ nhân Kpop thế hệ 3" Tzuyu cũng bị stylist "hại" với outfit già nua.

Stylist lại khiến người hâm mộ Twice nổi đóa vì outfit mỏng tang của Momo dưới cái rét 5 độ C-3
Fans ngán ngẩm với trang phục "full đen" mà stylist đã chuẩn bị cho Twice.

Stylist lại khiến người hâm mộ Twice nổi đóa vì outfit mỏng tang của Momo dưới cái rét 5 độ C-4
Chiếc đầm quá ngắn của Momo suýt làm nữ Idol sinh năm 1996 hớ hênh trước ống kính đã đành, phần thân trên của item này cũng được dân mạng đánh giá giống hệt như một chiếc đầm ngủ.

Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn khi chiếc đầm này lại được Momo diện trong thời tiết lạnh "thấu xương", nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 0 độ C mà thôi. Chính vì điều này đã làm cho người hâm mộ Twice nói chung và Momo nói riêng "nổi trận lôi đình".

Stylist lại khiến người hâm mộ Twice nổi đóa vì outfit mỏng tang của Momo dưới cái rét 5 độ C-5

Sau khi lễ trao giải kết thúc, đã có rất nhiều bình luận và tweet lên tiếng về thái độ làm việc quá thờ ơ của stylist dành cho 9 cô gái nhà JYP. Đông đảo người hâm mộ hy vọng thần tượng của mình sẽ được chăm sóc và quan tâm cẩn thận hơn, đặc biệt là trong năm 2019 vừa qua, thể trạng của các thành viên Twice đều bị suy giảm nghiêm trọng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/stylist-lai-khien-nguoi-ham-mo-twice-noi-doa-vi-outfit-mong-tang-cua-momo-duoi-cai-ret-5-do-c-1751926.html

Twice

Tin tức mới nhất