Clip: Người hùng cứu cả gia đình mất phanh khi đổ đèo ở Tam Đảo

Thấy người vợ ôm con nhỏ ra hiệu cầu cứu trong lúc đang trôi dốc, người đàn ông tìm cách tiếp cận và giữ được chiếc xe, cứu cả gia đình thoát nạn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng thót tim xảy ra tại đèo Tam Đảo, Vĩnh Phúc.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa nay 29/5. "Một cặp vợ chồng cùng con nhỏ đi chơi Tam Đảo về, lúc đổ đèo chiếc xe ga bị mất phanh nên xe cứ trôi rất nhanh không dừng lại được.

Chị vợ liên tục ra tín hiệu kêu cứu, tình huống lúc này cực kì nguy hiểm! Bác xe máy đỏ thấy vậy liền rồ ga đuổi theo trên đoạn đường dốc và dùng 1 tay kéo chiếc xe lại, cứu thành công cả gia đình! Không khác gì siêu nhân.

Mọi người nên chú ý kiểm tra thật kĩ phương tiện khi tham gia giao thông, đặc biệt là khi di chuyển ở những đoạn đường dốc - hiểm trở. Xin cảm ơn người hùng đi xe máy đỏ với pha cứu người tưởng như chỉ có trên phim", người đăng tải clip viết.

Clip: Người hùng cứu cả gia đình mất phanh khi đổ đèo ở Tam Đảo-1

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Ai nấy đều hết lời ngợi khen "siêu nhân", "siêu anh hùng" đã mạo hiểm đuổi theo cứu cả một gia đình thoát nạn trong gang tấc.

"Bác này rất kinh nghiệm về số để phanh, tay kéo vừa phải 10 điểm cho pha xử lý này....", "Đi đèo núi thì đi xe số nhé, phanh bằng số an toàn hơn rất nhiều, có nhiều bạn bảo vẫn đi xe ga bình thường thì có thể bạn quá quen hoặc phanh quá tốt thôi".

Clip: Người hùng cứu cả gia đình mất phanh khi đổ đèo ở Tam Đảo-2
Hình ảnh cắt từ clip

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Tam Đảo tai nạn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất